Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy in HP LaserJet M200 - thiết kế nhỏ gọn, tốc độ in 2 mặt nhanh

Dòng máy in HP LaserJet M200 in 2 mặt nhanh, in không dây qua ứng dụng HP Smart, kết nối ổn định với Wi-Fi băng tần kép, thiết lập đơn giản, tính bảo mật cao.

Tại giải thưởng Red Dot Award 2021, dòng máy in này được vinh danh là một trong những thiết kế xuất sắc. HP cũng là thương hiệu máy in doanh nghiệp và máy in đa chức năng đáng tin cậy nhất năm 2018-2021, do tổ chức Buyers Laboratory Inc bình chọn.

HP LaserJet M200 tập trung phân khúc khách hàng doanh nghiệp, văn phòng nhỏ, hộ gia đình ưu tiên sự tiện lợi và nhỏ gọn. Các sản phẩm mới ra mắt gồm 2 máy in đơn năng HP LaserJet M211d, HP LaserJet M211dw; 2 máy in đa năng (in ấn, photocopy, scan, không dây) HP LaserJet MFP M236dw, HP LaserJet MFP M236sdw. Vẫn kế thừa công nghệ tiên tiến của các dòng máy in trước đó, dòng HP LaserJet M200 mới nâng cấp nhiều tính năng, mang đến những trải nghiệm hài lòng cho người dùng.

Tốc độ in 2 mặt tự động nhanh

Xử lý công việc nhanh chóng và thông minh là tiêu chí hàng đầu HP hướng đến. Với dòng máy in HP LaserJet M200, công việc được xử lý nhanh chóng nhờ tốc độ in 2 mặt nhanh. Tốc độ in một mặt của HP LaserJet M200 ở mức 29 trang/phút, in 2 mặt 18 trang/phút (khổ A4), trang đầu tiên chỉ mất 7 giây.

HP anh 1

Máy in HP LaserJet M236sdw linh hoạt và đa năng.

Máy trang bị bộ nhớ 64 MB, tốc độ xử lý 500 MHz, có thể in tối đa đến 20.000 trang/tháng. Với độ phân giải 600x600 dpi, HP LaserJet M200 có thể tạo các bản in chuyên nghiệp, chất lượng cao, văn bản đậm, rõ ràng, hình ảnh sắc nét. Dòng máy đa năng HP LaserJet MFP M236sdw còn được trang bị khay ADF nạp tài liệu tự động 40 tờ, tự động scan hoặc photocopy nhiều tờ tài liệu.

Hướng đến sự tối giản, máy in HP LaserJet M200 dùng 2 màu trắng, xám cùng kích thước nhỏ gọn, khối lượng từ 5,6 kg. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt, di chuyển và đặt máy ở bất cứ đâu.

HP anh 2

HP LaserJet M200 có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp đa dạng không gian làm việc.

Ngoài ra, HP có hệ thống đèn báo chỉ dẫn thông minh, gồm như báo khởi động, kết nối Wi-Fi và đang in, giúp người dùng dễ dàng theo dõi. Máy còn được trang bị Wi-Fi băng tần kép và tính năng tự khởi động lại, đảm bảo kết nối và tăng cường hiệu năng không dây.

HP LaserJet M200 cũng được trang bị các tính năng bảo mật cần thiết như mã hóa cơ bản và bảo mật bằng mật khẩu, giúp việc in ấn an toàn, nhất là các thông tin quan trọng của doanh nghiệp.

In ấn di động linh hoạt

Hướng đến nhu cầu in ấn đa dạng của người dùng, ngoài trang bị các cổng kết nối như USB, mạng LAN, Wi-Fi, HP LaserJet M200 cho phép người dùng in ấn trực tiếp hoặc scan từ điện thoại, máy tính bảng (iOS và Android) qua ứng dụng HP Smart. Người dùng cũng dễ dàng chia sẻ tài liệu lên các nền tảng đám mây như Dropbox, Google Drive, email qua HP Smart. Bên cạnh đó, ứng dụng này có thể scan tài liệu với chất lượng cao.

HP anh 3

Người dùng có thể in ấn, scan tài liệu từ điện thoại với ứng dụng HP Smart.

Thân thiện môi trường

Phát triển bền vững là trọng tâm trong chiến lược phát triển kinh doanh của HP. Do đó, dòng máy in HP LaserJet M200 đáp ứng các tiêu chuẩn nhãn sinh thái khắt khe về môi trường như Energy Star, Blue Angel.

HP LaserJet 200 sử dụng năng lượng ít hơn 20% so với các dòng máy trước đó. Tính năng HP auto-on/off giúp tắt/bật máy tự động khi không có nhu cầu sử dụng, từ đó tiết kiệm năng lượng.

HP chủ động thiết kế và thử nghiệm các hệ thống in ấn của mình để đáp ứng chuẩn nhãn sinh thái về khí thải. Nhờ vậy, chất lượng không khí trong nhà, văn phòng được đảm bảo. Cùng với đó, mực in HP chính hãng có thành phần tái chế, không chỉ thân thiện môi trường mà còn là giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp.

HP anh 4

HP LaserJet M200 là dòng máy in thân thiện môi trường.

HP LaserJet M200 được bảo hành chính hãng trong một năm, với giá khởi điểm 3,79 triệu đồng. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây hoặc liên hệ hotline 1800588868, website baohanhhp.vn, Zalo HPVietnam.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm