Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP Envy 13 - laptop gọn nhẹ, hiệu năng mạnh, bảo mật cao

Bằng cách đặt người dùng làm trung tâm, HP kết hợp sáng tạo và công nghệ nhằm mang đến giải pháp tối ưu, tạo cuộc sống bền vững hơn.

Bên cạnh sự phát triển nhanh chóng của cách mạng số, người dùng trẻ cũng quan tâm đến xây dựng lối sống mang đến giá trị bền vững. Lối sống tối giản, sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường ngày càng được ưa chuộng, lan rộng trong giới trẻ Việt.

HP,  HP Envy 13 anh 1

HP Envy 13 đồng hành cùng những đổi mới.

Bên cạnh đó, yêu cầu về sự sáng tạo không chỉ dành cho số ít người hoạt động nghệ thuật, nội dung mà trở thành yếu tố xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống. Mỗi người có cách, ý tưởng riêng nhằm lan tỏa tinh thần sống xanh. Chiếc máy tính xách tay là công cụ không thể thiếu trong hành trình hiện thực hóa các ý tưởng, sáng tạo, thể hiện quan điểm sống của người dùng hiện đại.

Là đại diện của dòng máy tính xách tay cao cấp, HP Envy 13 thiết kế tinh tế, kết hợp hiệu năng mạnh mẽ và bảo mật tốt, đồng hành cùng người dùng xây dựng phong cách sống sáng tạo và hướng đến tương lai bền vững.

HP,  HP Envy 13 anh 2

Laptop 13 inch gọn nhẹ, tính di động cao cho trải nghiệm thú vị.

Thiết kế tối ưu, kích thước nhỏ gọn, viền màn hình mỏng và công nghệ hiển thị sống động giúp máy mang đến trải nghiệm thị giác mở rộng, tạo cảm hứng sáng tạo. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển.

Tôn trọng giá trị người sử dụng, HP Envy 13 trang bị Intel Tiger Lake Core - bộ xử lý thế hệ thứ 11 của Intel với nhiều cải tiến về bộ nhớ đệm, nâng tầm hiệu năng. Bộ xử lý còn sở hữu đồ hoạ tích hợp Intel Iris Xe Graphics, tăng hiệu suất đồ họa giúp chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế 2D, dựng video đơn giản.

HP,  HP Envy 13 anh 3

HP Envy 13 có bộ xử lý Intel Tiger Lake Core thế hệ mới.

Năng lượng trong cuộc sống luôn cần làm mới và tiếp sức. Máy sở hữu những yếu tố để đạt bộ tiêu chuẩn Intel Evo - dành cho dòng laptop mỏng nhẹ, có sự phối hợp giữa phần cứng và phần mềm hiệu quả dựa trên vi xử lý Intel Core thế hệ 11 - để mang đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng. Thời lượng pin đến 9 tiếng trong điều kiện sử dụng thực tế, hỗ trợ sạc nhanh 50% trong 30 phút. Ngoài ra, máy có GPU Intel Iris Xe, chuẩn kết nối Wi-Fi 6, tốc độ khởi động nhanh chóng khi đang ở chế độ sleep giúp người dùng cải thiện năng suất làm việc.

HP,  HP Envy 13 anh 4

Thiết bị chú trọng trải nghiệm người dùng.

Để nâng cao trải nghiệm, HP Envy 13 trang bị hệ thống loa cao cấp được tinh chỉnh bởi Bang & Olufsen, kết hợp phần mềm khuếch đại HP Audio Boost, cho âm thanh trong trẻo, độ chi tiết cao và thể hiện tròn trịa. Bên cạnh đó, máy sở hữu nhiều biện pháp bảo mật, tăng sự riêng tư cho người dùng. Mọi khoảnh khắc được bảo vệ bởi cảm biến vân tay một chạm, phím tắt camera và tắt micro chuyên dụng cả khi bị hacker tấn công hệ thống.

HP,  HP Envy 13 anh 5

Khoảnh khắc riêng tư được bảo vệ với biện pháp bảo mật cao từ HP Envy 13.

Đồng thời, HP Envy 13 trang bị phần mềm Office bản quyền trọn đời theo máy với bộ Office Home & Student 2019 trị giá đến 2,5 triệu đồng; hỗ trợ bảo hiểm rơi vỡ trong thời gian bảo hành một năm. Tại Việt Nam, máy có phiên bản cao cấp với bộ xử lý Intel Core i7-1165G7/16 GB RAM/1 TB SSD. Ngoài ra, các tùy chọn cấu hình khác gồm Intel Core i5-1135G7/8 GB RAM/256 GB SSD và i7-1165G7/8 GB RAM/512 GB SSD. Với nhiều phiên bản, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp nhu cầu.

Máy tính xách tay HP Envy 13 có mặt tại các kênh phân phối của HP với giá từ 22,99 triệu đồng, bảo hành chính hãng một năm.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây hoặc liên hệ hotline: 1800588868.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm