Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop HP Envy 13 - D020TU: Thiết kế nhẹ, âm thanh B&O

Model có kiểu dáng mỏng, được thiết kế bằng vỏ nhôm nguyên khối, nặng chỉ 1,27 kg và trang bị công nghệ âm thanh Bang & Olufsen.

Theo thông tin từ đại diện của Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation) - nhà phân phối chính thức của hãng máy tính HP, HP Envy 13-d020TU ra mắt vào khoảng cuối tháng 12 năm ngoái nhưng liên tục khan hàng, không đủ cung cấp cho các đại lý, siêu thị bán lẻ.

HP Envy 13,  laptop anh 1
Nhờ thiết kế đẹp và được trang bị dàn loa Bang & Olufsen cùng cấu hình tốt, sản phẩm có số lượng hàng bán ra cao, dẫn tới tình trạng khan hàng.

Thiết kế tinh tế, đương đại

Laptop HP Envy 13 có vỏ ngoài bằng nhôm nguyên khối được chế tác với độ chuẩn xác tinh vi. Máy cũng sử dụng kiểu vuốt mỏng về phía trước theo xu hướng được ưa chuộng của các dòng máy cao cấp hiện nay. Phiên bản HP Envy 13 nhẹ chỉ 1,27 kg, mỏng 12,95 mm cùng đường viền xung quanh được thiết kế bo tròn giúp cảm giác cầm chắc chắn, đầm tay và dễ dàng di chuyển.

HP Envy 13,  laptop anh 2
Thiết kế máy mỏng, hiện đại.

Ngoài ra, một điểm khác khiến người dùng bị thuyết phục là phần bản lề nâng. Khi mở màn hình, phần rìa bản lề sẽ tự áp xuống bề mặt để nâng máy lên theo một góc phù hợp, nhằm tối ưu trải nghiệm gõ phím và giúp hệ thống tản nhiệt hoạt động hiệu quả.

Công nghệ âm thanh cao cấp B&O

HP Envy Notebook được nhà sản xuất trang bị công nghệ âm thanh cao cấp Bang & Olufsen, một thương hiệu loa của Đan Mạch đã có từ năm 1925. Công ty này vốn nổi tiếng với các sản phẩm âm thanh cao cấp được chế tác bằng tay và tinh chỉnh bởi các chuyên gia hàng đầu về âm thanh. Công nghệ Bang & Olufsen đem đến cho người nghe những trải nghiệm âm thanh trung thực để người dùng tận hưởng trọn vẹn những giây phút sống động.

HP Envy 13,  laptop anh 3
Máy được trang bị dàn âm thanh Bang & Olufsen.

Hiệu năng cao, màn hình hiển thị sắc nét

Chất lượng hiển thị cũng là điểm đáng ghi nhận với màn hình IPS QHD+ độ phân giải 3200 x 1800, điều hiếm thấy ở các dòng máy tính xách tay cùng phân khúc. Nhờ đó, sản phẩm mang lại những khung hình sắc nét. Hình thức thanh gọn nhưng HP Envy 13 được trang bị thời lượng pin lên tới 10 tiếng. Máy còn được trang bị hệ điều hành Windows 10 bản quyền mới nhất và một trong ba cổng USB có tính năng sạc cho thiết bị di động ngay cả khi tắt máy.

Mẫu máy tính mới của HP sở hữu bàn phím chiclet có đèn nền hỗ trợ hoạt động trong điều kiện thiếu sáng. Cảm giác gõ phím với độ nảy, hành trình phím tốt.

HP Envy 13,  laptop anh 4
Cấu hình và giá tham khảo của HP ENVY 13 - d020TU.

HP ENVY 13 - d020TU trang bị vi xử lý Intel Core i5-6200U tốc độ 2,3 GHz, RAM 4 GB và ổ SSD dung lượng 128 GB chuẩn M2 SATA-3 có giá tham khảo là 19 triệu đồng (giá bán lẻ do hãng HP đề xuất).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm