Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy đo năng lượng 'diện kiến' người dân Đà thành

Gần đây, các địa điểm tòa nhà văn phòng tại khu vực Đà Nẵng xôn xao hẳn lên bởi sự xuất hiện của những chiếc máy đo năng lượng hài hước và độc đáo.

Thời gian qua, tạo một số địa điểm ở TP.HCM, cảnh tượng hàng chục người đứng đợi trải nghiệm chiếc bảng năng lượng, thuộc chuỗi chương trình của nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Berocca Performance Mango, trở nên khá phổ biến. Gần đây, chiếc máy thú vị này đã đến với người dân Đà Nẵng.

Chỉ cần đứng vào vị trí được định sẵn phía trước, máy đo năng lượng của nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Berocca Performance Mango sẽ thực hiện thao tác scan toàn bộ gương mặt. Từ đó, máy đưa ra câu trả lời về mức độ năng lượng mà bạn đang có trong cơ thể.

Với độ chính xác cao, máy đo năng lượng cho biết mức năng lượng bên trong bạn là cao hay thấp, cơ thể đang phấn chấn hay cảm thấy mỏi mệt, rệu rã.

Theo các nghiên cứu, thời điểm sau 14h là khoảng thời gian con người mất năng lượng nhất, đặc biệt đối với dân văn phòng. Vì vậy, biết được mức năng lượng của bản thân là điều chắc hẳn dân văn phòng nào cũng muốn khám phá.

Hiểu được điều này, nhãn hàng Berocca Performance Mango ra mắt các máy đo năng lượng để dân công sở có thể biết được mức năng lượng của bản thân, từ đó bổ sung năng lượng kịp thời cho cơ thể. Đây được xem là chiến dịch thực tế và có ích cho người tiêu dùng.

Khi được hỏi về cảm nhận sau khi trải nghiệm bảng năng lượng, chị Nhã Yến, nhân viên văn phòng, chia sẻ: “Cứ 14h là mình thấy uể oải, mệt mỏi. Vô tình đi ngang máy đo năng lượng nên vào thử thì kết quả chỉ được 22 điểm. Nhờ vào trải nghiệm này, mình mới biết cần bổ sung năng lượng lúc 14h mỗi ngày để có cả ngày làm việc hiệu quả”.

Chưa hết, khi đến trải nghiệm máy đo năng lượng, người tham gia còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như giấy note, voucher mua hàng, túi thể thao năng động…

Berocca anh 5
Viên sủi Berocca Performance Mango bổ sung kịp thời năng lượng cho cơ thể.

Máy đo năng lượng của nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Berocca Performance Mango đang được đông đảo người dân đón nhận. Chiếc máy sẽ tiếp tục xuất hiện tại Đà Nẵng, độc giả có thể tham khảo những địa điểm chiếc máy sẽ xuất hiện tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm