Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy ảnh 'lấy liền' Polaroid Pop ra mắt tại CES 2017

Máy ảnh lấy liền dáng gọn của Polaroid có thể khiến những người muốn chụp và in ảnh khổ nhỏ thích thú vì kiểu dáng trẻ trung, đa chức năng.

Polaroid, hãng sản xuất máy ảnh lấy liền vừa kỷ niệm 80 thành lập bằng Polaroid Pop. Sản phẩm vừa ra mắt tại CES 2017 (Las Vegas, Mỹ).

Polaroid Pop là máy ảnh lấy liền (instant camera) có thiết kế nhỏ gọn kết hợp máy in bên trong. Máy sử dụng ống kính 20 megapixel, màn hình cảm ứng LCD 3,97 inch, khả năng quay video độ phân giải 1080p và khe cắm thẻ nhớ microSD.

May anh lay lien Polaroid Pop anh 1
Polaroid Pop có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. Ảnh: Engadget.

Bên cạnh đó, Polaroid Pop còn được tích hợp máy in không sử dụng mực. Người dùng có thể kết nối máy ảnh với thiết bị di động để in hình theo ý muốn qua Wi-Fi hoặc Bluetooth. Polaroid Pop còn có một số tính năng chỉnh sửa, lọc ảnh như các ứng dụng hiện đại trên smartphone.

Polaroid chưa công bố giá của Polaroid Pop và phải đến cuối năm 2017 sản phẩm mới được bán ra. Tại CES 2017, nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như Canon, Nikon hay Fujifilm cũng mang đến những thiết bị mới.

Laptop 3 màn hình 4K đầu tiên tại CES 2017

Đi ngược với xu hướng hiện tại, laptop mang tên Project Valerie từ Razer có thiết kế to lớn với 3 màn hình 4K hướng đến người dùng cần nhiều màn hình chơi game.

Hoàng Vinh

Bạn có thể quan tâm