Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop 3 màn hình 4K đầu tiên tại CES 2017

Đi ngược với xu hướng hiện tại, laptop mang tên Project Valerie từ Razer có thiết kế to lớn với 3 màn hình 4K hướng đến người dùng cần nhiều màn hình chơi game.

Laptop Razer 3 man hinh 4k anh 1
Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2017 quy tụ nhiều sản phẩm công nghệ đột phá và kỳ lạ, chẳng hạn chiếc laptop 3 màn hình 4K đến từ hãng sản xuất thiết bị chơi game Razer. Laptop mang tên Project Valerie của hãng tuy vẫn ở mức bản mẫu (prototype) nhưng vẫn đem lại nhiều trải nghiệm cho người dùng tại CES 2017.

 

Laptop Razer 3 man hinh 4k anh 2
Hướng đến người dùng chơi game, cần màn hình rộng, Project Valerie bao gồm 3 màn hình 17 inch độ phân giải 4K có thể xếp lại khi cần và tích hợp công nghệ chống giật lag hình ảnh Nvidia G-Sync. Cũng như các dòng laptop chơi game cao cấp của hãng, máy sử dụng card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1080.

 

Laptop Razer 3 man hinh 4k anh 3
Theo đại diện hãng Razer, Project Valerie có thể hỗ trợ game thủ tầm nhìn 180 độ và tích hợp với kính thực tế ảo Oculus Rift hay HTC Vive VR. Bàn phím máy được thiết kế chìm tương tự như dòng Blade Pro.

 

Laptop Razer 3 man hinh 4k anh 4
Project Valerie được thiết kế theo ý tưởng đi ngược với xu hướng laptop hiện đại (mỏng và nhẹ). Máy có trọng lượng gần 5 kg và khá dày do có thêm 2 màn hình phụ. Bên cạnh đó, máy còn có hệ thống đèn led trên bàn phím và phía dưới các màn hình.

 

Laptop Razer 3 man hinh 4k anh 5
Tuy Razer vẫn còn úp mở về cấu hình máy, nhiều nguồn tin phỏng đoán máy sẽ sử dụng vi xử lý Intel core i7-7700HQ. Giá bán cũng như cấu hình thật của Project Valerie được cho sẽ cao hơn Razer Blade Pro hiện tại, với tầm giá 6.000 USD.

 





Hoàng Vinh

Ảnh: Cnet

Bạn có thể quan tâm