Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo Phab2 Pro và Yoga Book siêu mỏng ra mắt ở Việt Nam

Lenovo ra mắt mẫu phablet mới có trang bị tính năng tăng cường thực tế ảo và mẫu máy tính lai 2 trong 1 hỗ trợ những người dùng chuyên sáng tạo nội dung.

Lenovo Yoga Book va Phab2 Pro anh 1
Levovo vừa trình làng mẫu máy tính 2-trong-1 mới của hãng tại Việt Nam mang tên Yoga Book. Khác với những thiết bị có khả năng xoay gập trước đó, Yoga Book hướng tới sự mỏng nhẹ và hỗ trợ hàng tá công cụ làm việc, sáng tạo.
Lenovo Yoga Book va Phab2 Pro anh 2
Yoga Book có thiết kế như một chiếc laptop siêu mỏng (4,05 mm ở cạnh mỏng nhất và 9,6 mm khi gập màn hình). Máy có màn hình IPS 10,1 inch độ phân giải Full HD. 
Lenovo Yoga Book va Phab2 Pro anh 3
Trên model này, Lenovo lần đầu đưa ra khái niệm bàn phím cảm ứng ảo Instant Halo. Bề mặt bàn phím bằng kính chống loá và có khả năng "tự học" thói quen gõ của người dùng để đưa ra các gợi ý sát nhất, hạn chế sai sót. Với những người dùng thường xuyên thiết kế đồ họa, Yoga Book hỗ trợ vẽ bằng bút stylus với đầu mực thật trên mặt giấy (đặt lên trên bàn phím). Mọi nét vẽ đều được máy số hoá và lưu trữ lại. 
Lenovo Yoga Book va Phab2 Pro anh 4
Về cấu hình, Yoga Book sử dụng chip Intel Atom 5 nhân, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy có giá từ 12,99 triệu đồng cho cả hai phiên bản dùng hệ điều hành Android (hỗ trợ LTE) và Windows (chỉ có kết nối Wi-Fi).
Lenovo Yoga Book va Phab2 Pro anh 5
Cùng với mẫu tablet mới, Lenovo cũng ra mắt Phab2 Pro - chiếc smartphone màn hình lớn đầu tiên hỗ trợ Tango và công nghệ tăng cường thực tế ảo. 
Lenovo Yoga Book va Phab2 Pro anh 6
Model này sở hữu 2 camera tốc độ cao ở mặt sau và cảm biến vân tay. Lenovo Phab2 Pro là smartphone đầu tiên hỗ trợ "Tango", gồm tập hợp các cảm biến và phần mềm chuyên dụng của Google có khả năng cảm nhận và vẽ bản đồ xung quanh, giúp mang lại trải nghiệm tăng cường thực tế ảo (AR) mới mẻ cho người dùng. 
Lenovo Yoga Book va Phab2 Pro anh 7
Ngoài Tango, Phab2 Pro còn là model cao cấp có cấu hình mạnh với chip Qualcomm Snapdragon 652, 2 camera 16 MP, màn hình Quad HD 2.560 x 1.440 pixel. Máy có giá 11,9 triệu đồng. Lenovo cũng giới thiệu thêm hai "biến thể" khác là Phab2 Plus với camera kép 13 MP ở mặt sau (giá 6,9 triệu) và Phab2 với cấu hình được rút gọn và hỗ trợ AR, giá bán 4,9 triệu đồng.  

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm