Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy chủ Ấn Độ quá đìu hiu, Liên Quân tặng game thủ quà 'an ủi'

Sự cố người chơi không thể đăng nhập vào game qua Facebook trước đó vài tuần khiến game thủ Ấn Độ đinh ninh Tencent đã bỏ họ mà đi.

Server Liên Quân tại Ấn Độ vừa tặng cho game thủ 2 gói quà trị giá ingame: 20.000 vàng, 2.000 ruby, thẻ nhân 2 vàng và kinh nghiệm. Đây là mức quà khá lớn nếu so với các khu vực đông người chơi như Việt Nam, Thái Lan.

Tại Ấn Độ, khi lên tới Bạch Kim, game thủ sẽ rất khó để tìm đối thủ tham gia đấu hạng. Do lượng người chơi quá đìu hiu, server Liên Quân tại đây không còn những tính năng như Sổ sứ mệnh, VIP... mà chỉ còn các vật phẩm cũ và chế độ chơi cơ bản. 

Trước đó vài tuần, những người chơi đăng nhập qua Facebook tại đây đã không thể vào game. Do đó, 2 gói quà của nhà phát hành Tencent được xem như lời xin lỗi đối với cộng đồng game thủ trung thành còn ít ỏi ở Ấn Độ.

Lien Quan Mobile server An Do anh 1
Twitter Arena of Valor Ấn Độ từ lâu đã không còn được cập nhật.

Dù được xem là tựa game MOBA "quốc dân" ở Việt Nam, Thái Lan hay Đài Bắc Trung Quốc, Liên Quân Mobile (tên tiếng Anh Arena of Valor) lại không được ưa chuộng ở các khu vực khác.

Ở các thị trường như Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, game MOBA không được yêu thích khi chơi trên Mobile. Trong khi đó ở khu vực MSP (Malaysia, Singapore, Philippines), Mobile Legends Bang Bang mới là tựa game thịnh hành. Điều này buộc nhà phát hành tại đây phải sáp nhập server MSP vào Indonesia hồi tháng 4 năm nay.

Liên Quân VN sẽ đấu vòng loại tìm đại diện cho SEA Games 2019

Dù đạt chức vô địch thế giới, Team Flash vẫn chưa chắc góp mặt tại SEA Games 2019.


Đại Việt

Bạn có thể quan tâm