Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy chơi game Nintendo NES Classic bán trở lại, giá 60 USD

Với những người hâm mộ các tựa game đình đám như Super Mario Bros, Metroid, Donkey Kong thì không nên bỏ qua mẫu máy chơi game hấp dẫn này.

Nintendo vừa chính thức bán trở lại chiếc máy chơi game Nes Classic với giá 60 USD. Đây là phiên bản mô phỏng theo cỗ máy NES gắn băng huyền thoại đã gắn liền với tuổi thơ của không ít người.

NES Classic được thiết kế lại với giao diện đơn giản, hiện đại hơn. Nó được cập nhật thêm kết nối HDMI để người chơi có thể dễ dàng xuất hình ảnh chất lượng cao ra màn hình ngoài.

may choi game Nintendo NES anh 1
Nintendo NES Classic được bán ra với giá 60 USD.

Cùng với đó, máy đã được Nintendo cài sẵn 30 trò chơi kinh điển như Super Mario Bros, Metroid, Donkey Kong, truyền thuyết Zelda, Pac-Man và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Ngoài ra, NES Classic hỗ trợ khả năng kết nối tay cầm không dây. Người chơi có thể kết nối thêm với tay cầm Wii để chơi các tựa game đồng đội hoặc đối kháng.

Nintendo cho biết mẫu NES Classic được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi và săn đón, chính vì thế các nhà bán lẻ đã giới hạn mỗi người chỉ có thể mua duy nhất một máy. Trước đây, vào năm 2016, Nintendo cũng từng bán NES Classic và máy đã nhanh chóng cháy hàng chỉ sau vài ngày.

Trải nghiệm máy chơi game Nintendo NES Classic Máy chơi game NES Classic được Nintendo hồi sinh với mức giá chỉ 60 USD

Tránh phụ thuộc Samsung, Apple đặt mua màn hình OLED từ LG

Trong những nỗ lực giảm chi phí sản xuất iPhone, Apple sẽ nhập thêm màn hình OLED từ LG và giảm dần sự phụ thuộc vào Samsung.


Thế Anh

Theo The Verge

Bạn có thể quan tâm