Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy chiếu The Freestyle giúp Gen Z tạo xu hướng chụp ảnh mới

Không cần đi du lịch xa hay đến studio, chỉ với máy chiếu bỏ túi The Freestyle, người trẻ vẫn có nhiều background xịn sò, sinh động để chụp ảnh sống ảo.

Nếu đang cảm thấy những bức ảnh của mình thật nhàm chán, nhưng lại không có thời gian để tìm đến những địa điểm đẹp hay tự tạo các background sinh động, bạn không nên bỏ qua máy chiếu The Freestyle. Không chỉ tạo nên cơn sốt trên toàn cầu nhờ kích thước nhỏ nhắn và trọng lượng 830 g, máy chiếu bỏ túi của Samsung còn được săn lùng bởi khả năng “sáng tạo” những background chụp ảnh khác biệt, mới lạ.

Sáng tạo ảnh với máy chiếu nghe có vẻ xa lạ nhưng phương pháp này được sử dụng phổ biến bởi không ít nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Chỉ cần đưa những khung cảnh độc đáo lên bức tường đằng sau người mẫu, các nhiếp ảnh gia có thể thu về những bộ hình đặc sắc, giàu tính nghệ thuật. Không những vậy, nhiếp ảnh gia có thể dễ dàng thử nghiệm và lựa chọn nhiều background khác nhau mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

The Freestyle,  chup anh anh 1

The Freestyle giúp người dùng sáng tạo background chụp hình độc đáo.

The Freestyle được thiết kế để mang đến trải nghiệm chụp ảnh thú vị, giúp người trẻ thỏa sức lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng nhiều phông nền sinh động, thu hút. Máy chiếu được cài đặt sẵn 3 loại phông nền là ánh sáng, lăng kính và phong cảnh, cho phép người trẻ tha hồ sáng tạo những bức ảnh thật chất theo cách riêng.

Phông nền ánh sáng thích hợp cho các bức ảnh được chụp trong không gian tối hay vào ban đêm. Chủ thể được chụp trở nên nổi bật và khác biệt với hiệu ứng sáng tối nhiều màu sắc rực rỡ. Đối với các phông nền 3D mapping có họa tiết khác lạ, sự kết hợp giữa vùng ánh sáng trên mặt người mẫu, bóng của họ và màn hình chiếu sẽ tạo nên hiệu ứng ma mị hút mắt.

Trong khi đó, phông nền lăng kính cũng mang đến background độc đáo không kém khi mang đến những họa tiết được sắp đặt khác lạ đi cùng hiệu ứng kỳ ảo đánh lừa thị giác. Còn phông nền khung cảnh có thể có thể đưa người chụp “du ngoạn” đến cánh đồng hoa lau được nhuộm đỏ bởi hoàng hôn, bầu trời đêm lấp lánh ánh sao hay bãi biển sóng vỗ dịu êm. Chỉ cần ở tại căn phòng của mình, các bạn trẻ vẫn có được những bức ảnh thật chill để đăng lên story.

Bên cạnh phông nền đa dạng, khả năng xoay 180 độ và trình chiếu trên mọi bề mặt của The Freestyle cũng giúp ích nhiều cho việc chụp ảnh. Chỉ với thao tác xoay và dịch chuyển nhẹ nhàng, các bạn trẻ có thể dễ dàng điều chỉnh phông nền để có được khung hình ưng ý. Cùng với đó, người dùng có thể chiếu phông nền lên rèm cửa, sàn nhà, nệm, bãi cát… để tạo nên sự kết hợp mới lạ cho những bức ảnh của mình.

The Freestyle,  chup anh anh 6

Thiết bị cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh góc chiếu.

Không chỉ chill cùng những background xịn sò từ The Freestyle, người dùng trẻ có thể tận dụng máy chiếu bỏ túi này để tạo nên không gian giải trí thú vị vào thời gian rảnh. Theo đó, máy tích hợp nhiều tính năng giống như smart TV của Samsung, được cài sẵn kho ứng dụng OTT khổng lồ. Người dùng có thể truy cập YouTube, Netflix, Galaxy Play, FPT Play, Apple TV… để xem phim, nghe nhạc thỏa thích. Ngoài ra, thiết bị trang bị hệ thống loa 360 độ nâng cấp trải nghiệm giải trí với âm thanh sống động, chân thật.

The Freestyle còn trang bị tính năng Mobile Mirroring cho phép người dùng có thể kết nối smartphone và máy chiếu với thao tác chạm đơn giản. Từ đó, người dùng dễ dàng phản chiếu những bức ảnh ý nghĩa từ điện thoại di động lên màn hình chiếu, cùng bạn bè và người thân ôn lại kỷ niệm đáng nhớ.

Với những ưu điểm kể trên, có thể thấy The Freestyle được Samsung thiết kế theo hướng không giới hạn trải nghiệm, cho phép người dùng tạo ra các không gian trình chiếu và giải trí riêng biệt. Với chiếc máy chiếu độc đáo này, người trẻ có thể linh hoạt tối ưu quá trình sản xuất nội dung, thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo và tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc dù ở bất cứ đâu.

Giang Hoàng Lam - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm