Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay nhào lộn trên bầu trời vào top ảnh ấn tượng tuần

Máy bay Hàn Quốc nhào lộn tại triển lãm hàng không, lãnh đạo tham dự Hội nghị Mỹ - ASEAN, náo loạn trong phiên họp quốc hội Kosovo nằm trong số hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Gia đình và người thân của các nạn nhân trong vụ đánh bom xe ngày 17/2 ở Thổ Nhĩ Kỳ khóc thương bên ngoài bên ngoài một nhà xác ở Ankara. Ít nhất 28 người chết và 61 người bị thương trong một vụ đánh bom nhằm vào quân đội Thổ Nhĩ Kỳ giữa trung tâm thủ đô Ankara. 


Tổng thống Barack Obama bế một em bé trước khi lên chuyên cơ Air Force One, khởi hành từ sân bay ở bang California.

 

Đội nhào lộn Đại bàng Đen, Không quân Hàn Quốc tạo hình trong ngày đầu tiên của triển lãm hàng không Singapore tại Trung tâm triển lãm Changi

Hàng nghìn con chim sao đá đang bay trên bầu trời làng Charlton-on-Otmoor, hạt Oxfordshire, đông nam nước Anh.


Bà Hillary Clinton ôm nhân viên phòng vải Brana Marancic trong một chiến dịch tranh cử tại Cung điện Caesar ở thành phố Las Vegas, bang Nevada.

 

Một nhân viên đang làm việc tại nhà máy chế biến gỗ Novoyeniseisk ở vùng Krasnoyarsk, Siberia, Nga, khi nhiệt độ ngoài trời là âm 20 độ C. Họ làm việc quanh năm bất chấp điều kiện thời tiết lạnh giá, đôi khi chỉ âm 52 độ C

.

Các chính trị gia đối lập dùng hơi cay trong phiên họp quốc hội ở Pristina, Kosovo.

Washington triển khai chiến đấu cơ F-22 Raptor thế hệ thứ 5 tới Hàn Quốc ngày 17/2, sau các vụ thử bom hydro và phóng vệ tinh của Triều Tiên thời gian qua.

Tổng thống Barack Obama và các nhà lãnh đạo các nước Đông Nam Á tham dự Hội nghị cấp cao Mỹ - ASEAN tại Sunnylands, bang California, Mỹ.

Một người cha đang chơi đùa với đứa con nhỏ khi chờ đợi được di cư từ Hy Lạp sang vào Macedonia.

 

Bộ trưởng Hy Lạp phụ trách Chính sách nhập cư Yannis Mouzalas cho rằng việc  đóng cửa biên giới với các nước vùng Balkan sẽ kéo theo "cuộc khủng hoảng nhân đạo lớn" ở Hy Lạp và không thể ngăn chặn dòng người di cư

.

Ảnh ấn tượng đoạt giải báo chí thế giới năm 2015

Khủng hoảng nhập cư châu Âu, khủng bố Paris, động đất mạnh ở Nepal là ba trong số các sự kiện được khắc hoạ qua những hình ảnh nổi bật trong giải báo chí thế giới năm 2015.



Hoàng Anh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm