Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay hạ cánh khẩn để cấp cứu hành khách

Chuyến bay Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Pháp đã phải hạ cánh xuống sân bay Frankfurt (Đức) để cấp cứu cho một hành khách nữ bị bất tỉnh.

Theo Vietnam Airlines, vào lúc 6h20 sáng 28/7, chuyến bay số hiệu VN17 khởi hành từ Hà Nội đi Paris (Pháp) đã phải hạ cánh xuống sân bay Frankfurt (Đức) để cấp cứu cho một hành khách.

Cụ thể, khoảng 2 giờ trước khi hạ cánh dự kiến tại Paris, hành khách Nguyễn Thị Hương 44 tuổi, quốc tịch Việt Nam, ngồi tại số ghế 4H được người chồng đi cùng phát hiện bất tỉnh.

Ngay lập tức, phi hành đoàn phát thanh tìm kiếm trợ giúp y tế của bác sĩ tự nguyện trên máy bay để tiến hành các biện pháp sơ cứu và quyết định xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Frankfurt. Sau khi đáp xuống sân bay ở Đức, hành khách này đã được chuyển vào cấp cứu tại bệnh viện gần nhất.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết chị Hương có tiền sử huyết áp.

Sau đó, chuyến bay tiếp tục xuất phát lúc 8h12 và hạ cánh tại Paris vào lúc hơn 9h. Hãng hàng không này khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt để hỗ trợ cho khách nếu cần thiết.

Kiên Cường

Bạn có thể quan tâm