Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay của US Airways hạ cánh khẩn cấp vì phát hiện mùi lạ

Máy bay của hãng hàng không Mỹ phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Rome, Italy ngày 6/12 sau khi 2 hành khách và 11 thành viên phi hành đoàn có các triệu chứng mệt mỏi bất thường.

Ảnh minh họa. (Nguồn: AP)
Ảnh minh họa. Ảnh: AP

Theo truyền thông Italy, chiếc máy bay Airbus A330 thực hiện hành trình từ Tel Aviv (Israel) tới Philadelphia (Mỹ) đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Fiumicino ở thủ đô Italy sau khi các tiếp viên trên máy bay phát hiện mùi lạ, đồng thời một số hành khách và thành viên phi hành đoàn mệt mỏi bất thường.

Trước khi được đưa tới bệnh viện G.B. Grassi Lido di Ostia gần Rome, những người có các triệu chứng bất thường này đã được các nhân viên y tế sân bay Fiumicino kiểm tra tại chỗ.

Hãng hàng không US Airways cho biết sau khi được sơ tán khỏi máy bay, toàn bộ hành khách đã được chuyển sang máy bay khác để tiếp tục hành trình.

Các nhân viên bảo dưỡng đang kiểm tra, xác định nguyên nhân của mùi lạ. Một trục trặc trong hệ thống thông hơi của máy bay đang được cho là nguyên nhân của vụ việc.

Máy bay vẫn tới đích dù một động cơ 'chết đứng' giữa trời

Một động cơ của máy bay thuộc hãng hàng không giá rẻ Flybe, Anh, bị hỏng vì đâm phải chim trong lúc cất cánh nhưng phi công vẫn quyết đưa nó tới đích bằng động cơ còn lại.

Máy bay chở 235 người hạ cánh khẩn khi nhiên liệu sắp cạn

Một phi công tại Anh trong lúc lo sợ bị mất việc đã quyết định điều khiển phi cơ bay lâu hơn trong tình trạng nhiên liệu thấp, đặt tính mạng hàng trăm khách vào sự nguy hiểm.

http://www.vietnamplus.vn/may-bay-cua-us-airways-ha-canh-khan-cap-vi-phat-hien-mui-la/295305.vnp

Theo Vietnam Plus

Bạn có thể quan tâm