Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay buộc phải hạ cánh do hành khách đánh nhau

Một máy bay của hãng Jetstar khi thực hiện hành trình từ Australia đến Thái Lan buộc phải hạ cánh giữa chặng đường ở Indonesia do hành khách say xỉn và đánh nhau.

AFP cho biết sự việc xảy ra đêm 20/7. Trước khi buộc phải hạ cánh ở điểm đến ngoài dự kiến là sân bay Ngurah Rai ở đảo Bali, Indonesia, phi công đã đề nghị an ninh mặt đất sẵn sàng hỗ trợ để đưa nhóm hành khách gây rối rời máy bay.

“Chúng tôi đã đưa 6 nam hành khách rời khỏi phi cơ. Họ đã gây sự và đánh nhau trên máy bay”, đại diện sân bay, Yusfandry Gona, nói với AFP.

may bay doi huong ha canh vi hanh khach danh nhau anh 1
Máy bay của hãng hàng không Jetstar. Ảnh: AFP

Các hành khách thừa nhận họ đã uống quá chén trước khi gây gỗ. Một số người bị đánh và để lại vết bầm ở mặt, nhưng không ai bị thương nghiêm trọng.

Hải quan Indonesia đã tạm giữ nhóm khách người Australia gây rối để thẩm vấn. Trong khi đó, máy bay tiếp tục chở hơn 300 khách tới điểm đến theo kế hoạch là đảo Phukhet.

Đây không phải lần đầu tiên các du khách Australia gây rối trên chuyến bay ngang qua bầu trời Indonesia. Hồi tháng 5, một du khách 25 tuổi đã bị tạm giữ sau khi anh này say xỉn và doạ nhảy khỏi máy bay, lúc phi cơ đang ở không trung và hướng đến đảo Bali.

Máy bay Singapore bốc cháy khi hạ cánh khẩn cấp

Một máy bay của hãng Singapore Airlines bốc cháy trong quá trình hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở Singapore sáng 27/6. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do lỗi động cơ.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm