Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy ảnh kết nối wifi, chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng

Bạn sẽ phải thực sự bất ngờ với khả năng chia sẻ ảnh và các đoạn phim Full HD của các dòng máy compact hiện đại. Dưới đây là 2 dòng máy compact mới nhất của Canon IXUS 510 HS và IXUS 240 HS.

Máy ảnh kết nối wifi, chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng

Bạn sẽ phải thực sự bất ngờ với khả năng chia sẻ ảnh và các đoạn phim Full HD của các dòng máy compact hiện đại. Dưới đây là 2 dòng máy compact mới nhất của Canon IXUS 510 HS và IXUS 240 HS.

Sẻ chia dọc hành trình

Canon IXUS 510HS và IXUS 240HS được trang bị một kết nối wifi khiến cho khả năng chia sẻ là gần như không có giới hạn. Thay vì mang theo chiếc máy tính xách tay cồng kềnh, bạn có thể sẵn sàng gửi đăng ảnh hay các đoạn phim lên các mạng xã hội, gửi email, gửi sang các máy điện thoại sử dụng hệ điều hành Apple iOS ở những nơi có kết nối wifi. Các bức ảnh được đăng trên mạng thậm chí có thể đưa kèm chú thích về những địa danh nơi mình đã đi qua. Với những đoạn phim dài có độ phân giải Full HD, các teen cũng có thể nhanh chóng tải lên mạng để chia sẻ với những người thân quen cũng nhờ tính năng này.

 

IXUS 240HS đỏ và đỏ hồng dễ thương

Canon cũng đã tạo một trang lưu ảnh riêng cho người sử dụng của mình là CANON iMAGE GATEWAY. Nếu một teen đang làm chủ một chiếc máy ảnh Wi-Fi, nghĩa là bạn chẳng cần một chiếc máy tính mới có thể lưu ảnh hay chia sẻ hình ảnh. Các album trên CANON iMAGE GATEWAY cũng có thể được chia sẻ trên tất cả các mạng xã hội ngay sau khi chụp. Hiện tại, dung lượng cá nhân của mỗi người lên tới 10GB, đủ dể lưu một lượng ảnh lớn với độ phân giải đầy đủ ngay dọc đường đi. Hãy tưởng tượng ra niềm vui khi nhận được những câu comment đầy thú vị của bạn bè với những bức ảnh vừa mới chụp xong.

 

Hiệu ứng nhấn màu Color accent giúp bạn lựa chọn màu sắc nổi bật mà mình yêu mến

Cảm hứng chạm

Canon IXUS 510HS và IXUS 240HS cũng là 2 chiếc máy ảnh sử dụng màn hình cảm ứng rộng tới 8cm. Cảm ứng luôn là một trong những tính năng được các teen nhà mình mong chờ nhất. Đầu tiên, là chạm để chụp với ứng dụng Touch Shutter. Cùng với đó, trên mặt màn hình sẽ hiện ra rất nhiều ứng dụng khác để chỉnh sửa, cài đặt máy ảnh, lưu vào nhóm ảnh tùy chọn hoặc tải lên các mạng xã hội. Và thật bất ngờ, với màn hình cảm ứng, bạn có thể ghi caption cho ảnh nữa.

 

Với khả năng zoom 10x cùng IXUS 510HS, những bức ảnh chụp ẩm thực trở nên lung linh

Sáng tạo riêng có

Cái “đuôi” HS đã cho thấy đẳng cấp của dòng máy ảnh độ phân giải cao IXUS 510HS và IXUS 240HS với bộ xử lý thế hệ mới DIGIC 5 và cảm biến độ nhậy cao CMOS. Hệ thống HS được xem là lý tưởng nhất hiện nay để chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Nhưng những gì được cho là đặc biệt nhất là khả năng sáng tạo.

Một tính năng rất mới là Face Identification (Face ID) cho phép nhận diện người trong gia dình, bạn bè; sau đó đăng ký tên, ngày sinh của họ lên chính chiếc máy ảnh. Những thông tin này được lưu vào máy để giúp nhận diện những người thân quen khi chụp ảnh để tăng sáng, điều chỉnh flash, tối ưu hóa màu sắc. Tính năng này cũng giúp tìm ảnh dễ dàng bằng tên trong rất nhiều bức hình lưu trong thẻ nhớ.

 

Hiệu ứng Máy ảnh đồ chơi (Toy Camera) của các dòng máy ảnh IXUS rất hợp với teen.

Để tạo những ứng dụng thú vị trên ảnh và chia sẻ, các teen hẳn sẽ rất yêu thích sử dụng các hiệu ứng như Máy ảnh đồ chơi (Toy Camera), Hiệu ứng thu nhỏ (Miniature), Hiệu ứng mắt cá (Fish-eye Effect), Lấy nét mềm (Soft Focus Effect)… để biến những bức ảnh mình thành những sáng tạo rất riêng trong kho lưu trữ tới 21 hiệu ứng của máy.

 

IXUS 510HS với màn hình cảm ứng 8cm

Với 5 màu sắc dễ thương của IXUS 240HS (hồng, xanh dương, đỏ, đen và bạc) và 2 màu sắc đen và trắng với thiết kế kiêu sa của IXUS 510HS, các teen hẳn sẽ rất tự hào vì những gì làm được với một chiếc máy ảnh nhỏ xinh.

Hiện nay, Canon đang triển khai các lớp hướng dẫn sử dụng máy ảnh hiệu quả hàng tháng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước. Hãy đăng ký tại các siêu thị điện máy, camera shop hoặc tại trang web của Canon: http://www.canon.com.vn/local/vn/VN/trainingcentre/ để được tham dự các khóa học miễn phí này.

Từ 17/5 đến 17/6, Canon tổ chức chuỗi roadshow tại các điểm siêu thị điện máy và trung tâm thương mại tại TP. HCM và Hà Nội với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn như khuyến mại khi mua hàng, cuộc thi ảnh “Nháy mắt, đến Bắc Cực”, chụp và in ảnh miễn phí, trải nghiệm sản phẩm mới với tính năng wifi cùng nhiều trò chơi nhận quà độc đáo... Trong mùa hè nóng nực, ghé đến không gian Bắc Cực cùng Canon và tham gia các hoạt động vui nhộn tại đây sẽ là một ý tưởng thú vị cho các bạn.

Các địa điểm tổ chức roadshow Canon:

Tại Hà Nội:

Điện máy Trần Anh Long Biên, Trung tâm thương mại Savico Megamall số 7-9 Nguyễn Văn Linh

Điện máy Pico, 173 Xuân Thủy

MediaMart, Thanh Xuân

Topcare, 335 Xuân Thủy

Nguyễn Kim, 10B Tràng Thi.

Tại TP. HCM:

Điện máy Chợ lớn, Quận 5

Điện máy Thiên Hòa, chi nhánh CMT8

Thế giới di động, Xô Viết Nghệ Tĩnh

Điện máy Nguyễn Kim, Trần Hưng Đạo

Khu mua sắm Đệ nhất Phan Khang, Tân Bình

Nguồn: Canon

Nguồn: Canon

Bạn có thể quan tâm