Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mauro Icardi rời Inter đến PSG vào giờ chót

Tiền đạo sinh năm 1993 người Argentina đã đồng ý rời Inter Milan để tới Pháp làm đồng đội của Kylian Mbappe, Neymar và Edinson Cavani trong mùa giải này.

Chiều 2/9, báo chí Italy và Pháp đồng loạt khẳng định, Icardi đã đồng ý tới PSG theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt trị giá 75 triệu euro.

Cầu thủ người Argentina được cho là sẽ kiểm tra y tế tại Paris (Pháp) vào lúc 17h (giờ địa phương) trước khi ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes.

Icardi roi Inter,  toi PSG anh 1
Icardi sẽ rời Inter sau 6 năm gắn bó. Ảnh: Getty.

Trước đó vào tháng 2, Icardi đã bị Inter tước băng thủ quân không rõ lý do. Cầu thủ người Argentina sau đó từ chối tập luyện cũng như thi đấu với lý do bị ảnh hưởng tâm lý và danh dự, đồng thời khẳng định bản thân bị chấn thương đầu gối.

Phía Inter đã đưa Icardi tới bệnh viện độc lập để khám. Kết quả là Icardi không hề dính chấn thương đầu gối nào. Cũng trong thời gian này, cô vợ và cũng là người đại diện Wanda Nara của Icardi lên truyền hình tung hê mọi thâm cung bí sử trong phòng thay đồ của Inter.

Sau khi HLV Antonio Conte lên nắm quyền trong mùa giải này, Icardi được thông báo là không nằm trong danh sách của đội bóng. Báo chí Italy khẳng định lý do khiến BLĐ Inter quyết tước tấm băng đội trưởng của Icardi hồi tháng 2 là do đã phát hiện cầu thủ này "đi đêm" với Juventus.

Tờ Corriere dello Sport còn khẳng định Marcelo Brozovic đã tận mắt thấy cuộc gặp giữa Icardi và Giám đốc thể thao Paratici của Juve.

Icardi roi Inter,  toi PSG anh 2
Những phát biểu trên sóng truyền hình của Wanda Nara khiến BLĐ Inter phật lòng. Ảnh: Getty.

Trong cả mùa hè, Icardi bị gạt ra khỏi kế hoạch tập huấn của Inter, không được tập chiến thuật cùng các đồng đội. Bất chấp việc tiền đạo này lên tiếng muốn cống hiến, BLĐ Inter vẫn cho thấy động thái cứng rắn. Juventus, đội bóng được cho là tiếp cận với Icardi từ tháng 1, đã đưa ra nhiều lời đề nghị, nhưng Inter chỉ chấp nhận bán với giá 80 triệu euro hoặc đổi ngang lấy Paulo Dybala.

Phía Juve không chấp nhận, Inter cũng không bán. Sau cùng, Icardi phải chọn PSG làm điểm đến để cứu vãn sự nghiệp.

Icardi gia nhập Inter từ mùa giải 2013/14, anh thi đấu 219 trận cho Inter và có được 124 bàn thắng, đứng thứ 8 trong số những chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.

Highlights Di Maria ghi bàn giúp PSG thắng Metz 2-0 Trong ngày bộ ba Kylian Mbappe - Neymar - Edinson Cavani vắng mặt, PSG thắng Metz 2-0 tại vòng 4 Ligue 1 nhờ công của Angel Di Maria và "kép phụ" Eric Choupo-Moting.

Icardi đâm đơn kiện Inter Milan vì bị ghẻ lạnh

Tiền đạo người Argentina muốn được quay lại các buổi tập cùng đội một Inter Milan, đồng thời đòi khoản bồi thường 1,5 triệu euro sau khi bị CLB Italy ghẻ lạnh.




Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm