Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu xe màu hường trong MV mới của Sơn Tùng M-TP có gì hot?

Gần đây trên mạng xã hội, fan của Sơn Tùng M-TP bàn tán xôn xao và quyết “săn” cho được chiếc xe thần tượng đã lái trong MV “Có chắc yêu là đây”.

Tối 5/7, Sơn Tùng M-TP chính thức phát hành MV Có chắc yêu là đây. Chỉ sau 24 giờ, MV đạt 22 triệu lượt xem trên YouTube. Trong đó, mẫu xe máy điện VinFast Impes màu hường xuất hiện trong MV nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Đây là mẫu xe máy điện được VinFast ra mắt từ tháng 9 năm ngoái, dành cho những bạn trẻ theo đuổi phong cách hiện đại, trẻ trung và sành điệu.

VinFast anh 1

MV Có chắc yêu là đây đạt 22 triệu lượt xem trên YouTube sau 24 giờ phát hành.

Hệ thống Google trưa 6/7 (nửa ngày sau khi MV được ra mắt) ghi nhận tới 86.000 kết quả tra cứu thông tin về mẫu xe VinFast Impes được Sơn Tùng M-TP cầm lái trong MV mới nhất của mình. Phương Linh (học sinh lớp 9 một trường chuyên ở Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Mọi thứ được ‘chủ tịch’ Tùng chọn lựa đều rất đặc biệt”.

Xe máy điện VinFast Impes sở hữu kiểu dáng thời trang, năng động, có thể đạt vận tốc tối đa 50 km/h, được trang bị động cơ điện Bosch cao cấp, có công suất 1.200 W. Xe sử dụng pin lithium-ion của LG Chem, có thể đi được 70 km sau một lần sạc đầy.

VinFast anh 2

Mẫu xe máy điện VinFast Impes màu hường xuất hiện trong MV nhận được nhiều quan tâm của khán giả.

Điều khiến không ít fan thắc mắc là tại thời điểm ra mắt, VinFast tuyên bố mẫu xe Impes chỉ có 4 màu chủ đạo, gồm đen, trắng, xanh và xám. Tuy nhiên trong MV, các fan không khỏi bất ngờ khi thần tượng của mình lái chiếc xe màu hường dễ thương.

Theo đại diện VinFast, mẫu xe trong MV được chính Sơn Tùng M-TP phối màu cho phù hợp với bối cảnh. Chiếc Impes độc đáo này hiện được trưng bày tại Vincom Đồng Khởi (TP.HCM) từ 8/7 đến 10/7, sau đó sẽ xuất hiện tại Hà Nội từ 17/7 đến 19/7. Đây là cơ hội để các fan trực tiếp check-in cùng chiếc xe có chữ ký của thần tượng.

VinFast anh 3

Sơn Tùng M-TP tự phối màu cho mẫu VinFast Impes để phù hợp với bối cảnh MV.

Từ 1/7 đến 30/9, VinFast triển khai chương trình “Kiến tạo tương lai xanh” dành cho học sinh trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng được mua xe máy điện VinFast kèm pin LG Chem với giá ưu đãi 12,9 triệu đồng cho Ludo và 14,9 triệu đồng cho Impes. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm