Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao nên mua xe VinFast trước ngày 15/7?

Trước khi hãng xe Việt áp dụng bảng giá mới từ 15/7, khách hàng mua xe vào thời điểm này có thể tiết kiệm tới hàng trăm triệu đồng khi được cộng dồn ưu đãi.

Dưới đây là những lý do người tiêu dùng nên chọn mua xe VinFast trước ngày 15/7.

Được tặng trực tiếp hàng trăm triệu đồng

Nhanh chóng chốt hợp đồng một chiếc Lux A2.0 bản cao cấp, anh Bùi Thanh Hưng (45 tuổi, Hà Nội) vẫn không khỏi ngạc nhiên bởi mức giá khá hời của xe.

Chiếc Lux A2.0 nội thất da Nappa đen của anh Hưng có giá niêm yết đã gồm VAT là 1,367 tỷ đồng. Vị khách đang làm trong ngành sản xuất đồ gỗ chọn cách thanh toán ngay 100%, nên theo chính sách của VinFast, anh được chiết khấu 10%, tương đương với gần 137 triệu đồng. Giá xe sau khi chiết khấu còn khoảng 1,23 tỷ đồng - mức giá theo lời anh Hưng là tốt so với chất lượng xe.

Tuy nhiên, điều làm anh bất ngờ hơn nữa là loạt ưu đãi hấp dẫn khác được hãng xe này đưa ra cho người tiêu dùng.

Mua xe VinFast anh 1

Người dùng có thể sở hữu xe tốt với giá hời nhờ nhiều ưu đãi từ VinFast.

Đáng kể nhất là chương trình hỗ trợ 100% phí trước bạ. Dù đã được Chính phủ hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ cho ôtô sản xuất, lắp ráp trong trong nước theo Nghị định 70, nhưng chiếc LuxA2.0 của anh Hưng muốn lăn bánh vẫn phải đóng thêm gần 82,4 triệu đồng.

Để hỗ trợ khách hàng khoản phí trước bạ còn lại, hãng xe Việt sẽ trừ trực tiếp khoản 82,4 triệu đồng này vào giá xe. Từ mức giá gần 1,4 tỷ đồng, chiếc Lux A2.0 của vị khách Hà Nội sau 2 chương trình ưu đãi đã được kéo về sát mốc 1,1 tỷ đồng, tương đương mức giảm trừ gần 220 triệu.

Tặng 100% phí trước bạ là chương trình ấn tượng trên thị trường hiện tại. Điều này đồng nghĩa với một số mẫu như Lux SA2.0, VinFast chấp nhận chi hơn 111 triệu đồng mỗi xe để tặng cho khách hàng.

Một ưu điểm lớn nữa dành cho những người "nhanh tay" như anh Hưng là từ ngày 15/7, VinFast sẽ chính thức tăng giá cả 3 dòng xe hiện tại. Do đó, những khách hàng đặt mua Lux A2.0 trước ngày này có thể tiết kiệm thêm tới 50 triệu đồng. Người mua Lux SA2.0 thậm chí có thể bớt được một khoản 70 triệu đồng. Tương tự, với Fadil, khách đặt mua trước 15/7 sẽ tiết kiệm 10 triệu đồng.

Cộng dồn ưu đãi, tiết kiệm đến nửa tỷ đồng

Thực tế, khoản tiền ưu đãi vài trăm triệu nói trên chỉ là con số tính toán nhanh với hai chính sách ưu đãi chính của VinFast. Tổng ưu đãi nếu tính đầy đủ từ các chương trình đang được áp dụng đồng thời như “Đổi cũ lấy mới”, sử dụng voucher hay miễn phí gửi xe… còn lớn hơn nhiều.

Ví dụ, với Lux A2.0 và Lux SA2.0, khách hàng mua xe theo chương trình “Đổi cũ lấy mới” sẽ được hỗ trợ 30-50 triệu đồng. Ngoài ra, cư dân mua nhà Vinhomes còn được tặng voucher mua 2 dòng xe này có mệnh giá khoảng 150-200 triệu đồng.

Mua xe VinFast anh 2

Loạt ưu đãi được cộng dồn, giúp khách hàng tiết kiệm hàng trăm triệu đồng.

Bên cạnh đó, chủ xe còn được hưởng đặc quyền miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes. Nếu là cư dân Vinhomes, người dùng sẽ được miễn phí gửi xe tháng cho một ôtô và 2 xe máy điện VinFast đến hết năm 2022. Đây cũng là khoản không nhỏ bởi tính ra, với khoảng 1,5 triệu đồng phí gửi xe mỗi tháng, số tiền cộng dồn sẽ lên đến 45 triệu đồng.

Trên nhiều diễn đàn, không ít người dùng đã thử làm phép tính, với tất cả chính sách mà VinFast đang áp dụng, tổng ưu đãi khách hàng được nhận có thể lên đến 430 triệu đồng đối với VinFast Lux A2.0, và gần 580 triệu đồng đối với Lux SA2.0. So với mức giá mới sẽ áp dụng từ ngày 15/7, người mua có thể tiết kiệm tới gần 200 triệu đồng nếu mua Lux A2.0 bản cao cấp lúc này. Con số tương ứng thậm chí có thể lên đến hơn 260 triệu đồng đối với Lux SA2.0.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là khoản ưu đãi hấp dẫn, giúp người tiêu dùng sở hữu sản phẩm của thương hiệu xe Việt dễ dàng hơn.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm