Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu Thủy đính hôn

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ hình ảnh trong buổi lễ cầu hôn. Đồng nghiệp gửi lời chúc mừng Mâu Thủy.

Trao đổi với Zing, Á hậu Mâu Thủy xác nhận thông tin đã đính hôn. Tuy nhiên, người đẹp từ chối chia sẻ về danh tính bạn trai và chuyện tình cảm.

Trưa 31/7, trên trang cá nhân, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng tải hình ảnh trong buổi lễ cầu hôn kèm chia sẻ: "Ai bảo em không có chồng". Trong ảnh, bạn trai giấu mặt quỳ gối cầu hôn Mâu Thủy bằng nhẫn và bó hoa hồng lớn. Người đẹp sinh năm 1992 rạng rỡ trong khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời.

mau thuy duoc cau hon anh 1

Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn. Ảnh: NVCC.

Đồng nghiệp gửi lời chúc mừng Mâu Thủy. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Hương Ly bày tỏ: "Chị tôi sắp lên xe bông rồi. Vui mừng khôn xiết cho chị Mâu Thủy".

Người mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ lại khoảnh khắc hạnh phúc của Mâu Thủy trên trang cá nhân và viết: "Giờ đây cô đã lấy chồng".

Ngày 15/7, trước thềm chung kết Miss Supranational 2022 diễn ra, Mâu Thủy nói: "Nếu Kim Duyên đăng quang hoặc lọt vào top 3, tôi sẽ lấy chồng trong năm nay".

Vì thế, khi Kim Duyên trở thành Á hậu 2 Miss Supranational, nhiều fan yêu sắc đẹp để lại bình luận dưới status (dòng trạng thái - PV) của cô với đề nghị Mâu Thủy sớm thực hiện lời hứa.

Mâu Thủy là người đẹp kín tiếng về chuyện tình cảm trong showbiz. Năm 2020, cô cho biết chia tay bạn trai sau nhiều năm hẹn hò vì bạn trai chọn nhầm size giày cho cô.

Trong bài phỏng vấn trên Zing, Mâu Thủy kể bạn trai cô là doanh nhân. Cả hai quen nhau từ khi cô chưa tham gia lĩnh vực giải trí.

"Tôi đã yêu anh ấy được gần 7 năm. Trước kia, tôi chỉ là người mẫu còn anh ấy công việc chưa ổn định. Bây giờ, tôi trở thành Á hậu, nổi tiếng hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng bạn trai tôi cũng đã khác xưa rồi. Hiện, bạn trai kinh doanh ổn định, cũng kiếm được nhiều tiền và là sếp của gần 20 nhân viên. Nếu so về vị trí trong showbiz thì anh không có, nhưng nếu tính đến địa vị trong đời sống xã hội thì anh lại hơn tôi nhiều", Mâu Thủy chia sẻ.

Chris Evans chưa đủ ác trong vai phản diện Chia sẻ với Zing, Chris Evans cho rằng ngoại hình của nhân vật phản diện không bị bó buộc trong khuôn mẫu nhất định. Tính phù hợp của tạo hình phụ thuộc vào suy nghĩ của khán giả.

Cách kiếm tiền từ cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam

Thu hút nhãn hàng tài trợ, bán vé đêm chung kết, biến hoa hậu, á hậu trở thành talent… là cách các công ty, đơn vị tổ chức hoa hậu ở Việt Nam đang làm sau mỗi cuộc thi.

Cô gái bỏ thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam trước đêm chung kết

Lương Hồng Xuân Mai xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vì chuyện cá nhân. Cô sinh năm 1999, là người Việt gốc Hoa.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm