Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái bỏ thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam trước đêm chung kết

Lương Hồng Xuân Mai xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vì chuyện cá nhân. Cô sinh năm 1999, là người Việt gốc Hoa.

Luong Hong Xuan Mai rut khoi hoa hau the gioi Viet Nam anh 1

Tối 30/7, thông tin thí sinh Xuân Mai xin rút khỏi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 trước thềm chung kết khiến fan yêu sắc đẹp tiếc nuối. Cô gái có hình thể cân đối, nét đẹp lai là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi.

Luong Hong Xuan Mai rut khoi hoa hau the gioi Viet Nam anh 2

Xuân Mai chia sẻ sau 3 tháng đồng hành cùng cuộc thi, cô nhận về nhiều trải nghiệm và có thêm bạn mới. Người đẹp gửi lời cảm ơn khán giả và cho biết tiếp tục ủng hộ cuộc thi. Sau Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cô không có ý định tham gia thêm cuộc thi sắc đẹp nào khác.

Luong Hong Xuan Mai rut khoi hoa hau the gioi Viet Nam anh 9

Cô có hình thể đẹp với chiều cao 1,74 m, số đo ba vòng 78-60-93 cm. Lợi thế của Xuân Mai là gương mặt sáng sân khấu, nụ cười tươi với má lúm đồng tiền duyên dáng. Song cô gặp hạn chế về kỹ năng catwalk. Trong vòng ngoài, Xuân Mai chưa đạt thành tích cao ở các phần thi phụ như Người đẹp thời trang, Người đẹp tài năng, Người đẹp du lịch...

Luong Hong Xuan Mai rut khoi hoa hau the gioi Viet Nam anh 10

Theo chia sẻ của Xuân Mai, cô đam mê nghệ thuật, từng được mẹ ủng hộ việc học hát, nhảy, catwalk. Cô cũng thử sức với công việc người mẫu, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên mà cô góp mặt.

Cách kiếm tiền từ cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam

Thu hút nhãn hàng tài trợ, bán vé đêm chung kết, biến hoa hậu, á hậu trở thành talent… là cách các công ty, đơn vị tổ chức hoa hậu ở Việt Nam đang làm sau mỗi cuộc thi.

Lý do Mai Phương thi liên tục dù đã vào top 5 Hoa hậu Việt Nam

Mai Phương cho biết cô tham gia hai cuộc thi liên tiếp bởi không muốn nuối tiếc điều gì và sẽ không thất vọng nếu trượt hoa hậu.

Tâm An

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm