Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu Thanh Thủy lộ diện sau vụ ngất xỉu ở buổi giao lưu

Một ngày sau khi gặp sự cố về sức khỏe, quán quân "Vietnam's Next Top Model 2013" đã xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, đầy sức sống khi cùng top 4 của cuộc thi đi xem phim.

Chiều 24/12, Thanh Thủy và top 4 của Vietnam's Next Top Model 2013 gồm Vũ Tuấn Việt, Chà Mi và Văn Kiên đã cùng nhau đến rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du để thưởng thức một bộ phim sau khi cuộc thi kết thúc trước đó 2 ngày. Đây là lần đầu tiên Mâu Thanh Thủy lộ diện sau khi cô bị ngất xỉu vì mệt mỏi trong buổi giao lưu trực tuyến với Zing.vn vào chiều 23/12.
Mâu Thanh Thủy cho biết, áp lực trước đêm chung kết cộng với niềm vui đăng quang khiến cô không ngủ được. Sự mệt mỏi và căng thẳng khiến cô kiệt sức vào chiều 23/12. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, cô gái 21 tuổi đã lấy lại được sức khỏe và nhanh chóng bắt nhịp trở lại với hàng tá công việc đang chờ đợi.
Mâu Thanh Thủy đi xem phim cùng 3 người bạn đồng hành với mình tại cuộc thi.
Mặc dù vừa gặp sự cố sức khỏe, nhưng trong buổi chiều tối 24/12, Thanh Thủy rất tươi tắn.
Cô cười nói vui vẻ cùng nhóm người mẫu và ê-kíp.
Không chỉ riêng Thanh Thủy mà cả 4 người mẫu top 4 đều nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông. Họ phải tham gia trả lời rất nhiều bài phỏng vấn lẫn quay hình.
Khoảnh khắc vui đùa của trai xinh, gái đẹp Next Top Model.
Chiều cao nổi trội và ngoại hình nổi bật của các chân dài khiến những vị khách nước ngoài cũng phải ngoái nhìn.

Không như suy nghĩ của mọi người, mối quan hệ của các người mẫu rất tốt, đặc biệt là Chà Mi và Mâu Thanh Thủy. Quán quân cho biết, cô xem Chà Mi như cô em gái nhỏ của mình.
Anh chàng Á quân đẹp trai Vũ Tuấn Việt không ngại chọc ghẹo các cô gái.

Các người mẫu chỉ dành cho mình ít thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn trước khi quay trở lại với guồng quay công việc. Hiện tại, cả 4 người mẫu đều ký hợp đồng độc quyền với công ty người mẫu BeU Model và đã được công ty chuẩn bị cho những kế hoạch mới. Trước mắt, Chà Mi và Thanh Thủy chuẩn bị để sang Pháp tham gia trình diễn cho một nhà thiết kế người Pháp vào đầu năm 2014.

Thành Luân

Bạn có thể quan tâm