Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu Thanh Thủy phải nhập viện vì kiệt sức

Quán quân mùa thứ tư của "Vietnam's Next Top Model" phải nhập viện do suy nhược sau đêm chung kết căng thẳng.

Sau thời gian dài tham gia cuộc thi người mẫu, Mâu Thanh Thủy đã thể hiện được sự tự tin và dạn dĩ khi xuất hiện. Chiều 23/12, một ngày sau chung kết và giành ngôi vị quán quân, Thanh Thủy rất hào hứng tham gia buổi trực tuyến vứi độc giả Zing.vn. Dù khá mệt mỏi nhưng cô có mặt từ rất sớm và sẵn sàng trả lời câu hỏi của hàng ngàn độc giả.
Dù có nhiều người không hài lòng về kết quả của cuộc thi khi Mâu Thanh Thủy đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2013, nhưng cô khẳng đinh, cô là người xứng đáng nhận được danh hiệu này.
Mâu Thanh Thủy chia sẻ, cô sẽ đi theo hướng một người mẫu đa phong cách khi gia nhập làng mẫu Việt, vì vậy, người hâm mộ và những ai yêu mến cô hãy chờ đội sự lột xác và biến hóa của cô trong thời gian tới.
Mâu Thanh Thủy có mặt tại văn phòng Zing.vn. Ở cô người mẫu 9x này luôn toát lên vẻ thân thiện. Tuy nhiên, mọi người có thể nhận thấy, trải qua một đêm chung kết và cường độ tập luyên căng thẳng trước đó, Thanh Thủy bị xuống sức khá nhiều.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả  Zing.vn, Mâu Thanh Thủy đã thể hiện rõ sự suy yếu của sức khỏe. Cô bất ngờ chóng mặt, suýt té xỉu và phải nhập viện ngay sau đó.

Thành Luân, An Trần

Bạn có thể quan tâm