Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu tai không dây âm thanh chuẩn, thiết kế đẹp cho giới trẻ

Sudio mới công bố mẫu tai nghe không dây Fem mới nhất tại thị trường Việt Nam. Model là sự kết hợp tiện ích với chữ ký âm thanh nổi, tăng trải nghiệm nghe của người dùng.

Sudio là cái tên kết hợp giữa "Swedish" và "Audio", phản ánh tầm nhìn thiết kế và lời hứa của hãng tai nghe Thụy Điển: Mang đến chất lượng âm thanh đặc biệt ở mọi nơi cho những người đam mê âm nhạc, từ người đi đường, người mơ mộng đến những người kể chuyện.

tai nghe Fem anh 1
Mẫu tai nghe Fem màu hồng nữ tính cho phái đẹp.

Với công nghệ Real Clear Voice của Realtek và thiết kế 4 micrô, tai nghe Fem có khả năng hạn chế tiếng ồn xung quanh. Nhờ vậy âm thanh cuộc gọi hay khi nghe nhạc đều rõ nét hơn. Với tai nghe Fem, người dùng có thể cảm nhận chất lượng âm thanh tốt với dải âm bass lực và chắc, âm treble, mid có chi tiết rất cao, đủ làm hài lòng những đôi tai khó tính.

Tai nghe được đặt trong hộp sạc di động cho thời lượng pin lên tới 20 giờ. Kết hợp với driver graphene, công nghệ chuyển đổi với độ trễ thấp và sạc nhanh Type-C, khả năng chống nước/ mưa/ mồ hôi IPX 5, mẫu tai nghe này đáp ứng được đa dạng điều kiện sử dụng.

tai nghe Fem anh 2

Hộp sạc di động cho thời lượng pin lên tới 20 giờ.

Các tính năng nổi bật khác của tai nghe Fem gồm: Điều khiển cảm ứng, ghép nối tự động độc lập, sạc nhanh USB-C (10 phút cho một giờ sử dụng), Bluetooth 5.0 và phạm vi kết nối 10 mét.

Trên tai nghe Fem, người dùng có thể trải nghiệm công nghệ cảm ứng chạm một lần để phát hoặc tạm dừng; chạm 2 lần nút tai trái để quay lại bài trước hoặc tai phải để chuyển bài tiếp; nhấn 3 lần tăng âm lượng (tai phải) hoặc giảm âm lượng (tai trái).

Tai nghe không dây Fem gói gọn các tính năng linh hoạt, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Cho dù bạn đang thư giãn với bài hát yêu thích, thực hiện một cuộc gọi quan trọng hoặc tập gym, Fem vẫn duy trì trải nghiệm nghe tốt nhất có thể.

tai nghe Fem anh 3
Fem phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Mục tiêu của Sudio là cách mạng hóa những chiếc tai nghe không dây: Vừa là thiết bị công nghệ, vừa là món phụ kiện thời trang. Bằng việc áp dụng thiết kế tối giản theo phong cách Scandinavia, Sudio đã tạo ra một bộ sưu tập tai nghe kiểu dáng đẹp cho những tâm hồn yêu nhạc. Sản phẩm hiện có sẵn trên website nhà phân phối chính hãng Starfish VN, trong các cửa hàng thông qua đối tác bán lẻ chính thức trên toàn quốc.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm