Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu tablet phục vụ công việc và giải trí của sao Việt

Ngày nay, thay vì mang theo một chiếc laptop nặng nề, nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng phục vụ các tác vụ cơ bản trong công việc và giải trí.

Tính di động cùng công nghệ tiên tiến là những yếu tố giúp máy tính bảng Huawei MatePad 11 ghi điểm với nhiều sao Việt, trở thành bạn đồng hành lý tưởng trong công việc và giải trí.

Tăng hiệu quả công việc

"Từ khi có MatePad 11, mình dễ dàng làm nhiều việc cùng lúc. MatePad 11 có thể kết hợp cùng bàn phím và chuột để trở thành một chiếc laptop gọn nhẹ. Máy có bộ WPS Office để soạn thảo văn bản, thuyết trình, bảng tính, cả những phần mềm học tập, làm việc như Zoom, Google Meet,... vô cùng tiện lợi", vlogger - MC Khánh Vy, chia sẻ.

Bên cạnh đó, trong thời gian rảnh, Khánh Vy thường xem phim và tâm sự cùng bạn bè. Công việc của nữ MC phải di chuyển nhiều, nên cô cũng thường vào App Gallery của MatePad 11 để tải thêm các ứng dụng phòng chống dịch, chuẩn bị cho mỗi lần công tác.

Với vlogger Thiện Khiêm - Khiemslays, những lúc cần cảm hứng sáng tạo, anh thường vẽ bằng bút cảm ứng M-Pencil. Khiêm luôn mang theo máy tính bảng mỗi khi xuống phố. Sự gọn nhẹ và thiết kế sang trọng của MatePad 11 phù hợp để trở thành món phụ kiện thời trang, góp phần giúp anh ghi điểm phong cách.

Chia sẻ về những tác vụ thường ngày với MatePad 11, Khiêm cho biết: "Mỗi sáng, mình thường tranh thủ đọc báo cập nhật tin tức và xem email cùng lúc để tiết kiệm thời gian. Mình đưa các ứng dụng thường dùng như trình duyệt web, mail, mạng xã hội, WPS Office vào thanh công cụ dưới màn hình MatePad 11, sau đó dùng tính năng chia đôi màn hình (multi-window) để duyệt cùng lúc nhiều tác vụ".

Với người sáng tạo nội dung như Vinh Trần, nhà sáng lập kênh YouTube Vật Vờ Studio, phần lớn công việc đều được anh thực hiện trên MatePad 11. "Khi ký hợp đồng, mình thường gửi file word rồi chỉnh sửa và chuyển sang dạng PDF bằng ứng dụng WPS Office, sau đó dùng bút M-Pencil để ký gửi cho đối tác luôn. Các buổi họp trao đổi nội dung qua Zoom hay Google Meet cũng dễ dàng được thực hiện. Những lúc cần giải trí, Netflix hay Facebook đều sẵn sàng", anh cho biết.

Huawei MatePad 11 anh 3

Vinh Trần dễ dàng soạn thảo, chỉnh sửa và ký hợp đồng gửi cho đối tác bằng MatePad 11 và M-Pencil.

Khơi nguồn cảm hứng và giải trí

Với lịch trình dày đặc, vlogger - ca sĩ Lena phải sắp xếp thời gian hợp lý. Để làm được điều này, cô tiết lộ: "Mỗi tối, trước khi đi ngủ, mình luôn lên danh sách những việc cần làm cho hôm sau. Mình đặt MatePad 11 kết nối sẵn với M-Pencil ở đầu giường, chỉ vài phút là ghi chú xong công việc. MatePad 11 gắn bó với mình cả khi đi học lần đi diễn, chỉ cần kết nối với bàn phím và chuột là thành một chiếc laptop. Việc làm bài tập hay họp qua Zoom và Google Meet đều tiện lợi".

Huawei MatePad 11 anh 4

MatePad 11 là bạn đồng hành của Lena trong học tập và công việc.

Ngoài ra, mỗi khi có cảm hứng sáng tác, Lena sẽ lấy ngay MatePad 11 và M-Pencil để ghi chép. "Mình giữ rất nhiều bản nháp của các sáng tác trong máy tính bảng", cô chia sẻ.

Ít ai biết bên cạnh dàn máy khủng, streamer NoWay cũng rất thích "chiến game" trên những thiết bị mạnh mẽ, gọn nhẹ như MatePad 11.

"MatePad 11 có màn hình tần số quét 120 Hz và gam màu DCI-13 nên chơi game không những mượt mà còn mãn nhãn", anh chia sẻ.

MatePad 11 còn giúp streamer trẻ tuổi giải trí và tương tác tốt nhiều hơn cùng người hâm mộ. NoWay cho biết: "Xem phim với màn hình lớn bao giờ cũng sướng hơn so với điện thoại. Mỗi lần livestream, mình cũng có thể nhìn thấy bình luận của các bạn rõ hơn để trả lời nhanh chóng".

Huawei MatePad 11 anh 5

MatePad 11 có hiệu năng đủ mạnh để NoWay “chiến game” và livestream tương tác cùng người hâm mộ.

Với những người dùng đề cao sự đa nhiệm, một thiết bị gọn nhẹ nhưng đủ mạnh mẽ để thay thế laptop như MatePad 11 hứa hẹn là sự lựa chọn hợp lý trong kỷ nguyên di động. Sự tin tưởng và yêu thích của sao Việt một lần nữa cho thấy tiềm năng của sản phẩm này trong thời gian tới.

Khách hàng có thể mua máy tính bảng Huawei tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, Cửa hàng trải nghiệm Huawei trên cả nước và tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.

- MatePad 11 có giá 13,99 triệu đồng, tặng Huawei M-Pencil thế hệ thứ 2, bộ quà tặng ứng dụng trị giá 1,1 triệu đồng gồm FPT Play, Jnotes, Touchnotes, WPS Office, FilmoraGo HD và ưu đãi mua kèm bán phím thông minh giá 10.000 đồng tại Thế Giới Di Động.

- MatePad có giá từ 6,79 triệu đồng, tặng bộ ứng dụng trị giá 590.000 đồng gồm FPT Play, Jnotes và Touchnotes.

- MatePad T10 có giá từ 3,99 triệu đồng, tặng bộ ứng dụng FPT Play trị giá 450.000 đồng.

- MatePad T10s có giá từ 5,99 triệu đồng, tặng bộ ứng dụng FPT Play trị giá 450.000 đồng.

Độc giả tham khảo chi tiết chương trình khuyến mại của sản phẩm tại Thế Giới Di Động, Shopee, Lazada hoặc Tiki. Từ nay đến hết 31/12, Trung tâm bảo hành Huawei sẽ miễn phí vệ sinh máy, dán màn hình điện thoại cùng nhiều ưu đãi về giá linh kiện và phí sửa chữa.

Trà An

Bạn có thể quan tâm