Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Thêm năng động, khoe cá tính với đồng hồ thông minh từ Huawei

Trong khi Huawei Watch GT 3 là bạn đồng hành nhắc nhở người dùng quan tâm đến bản thân nhiều hơn, Watch GT Runner lại trở thành cộng sự mới cho vận động viên chạy chuyên nghiệp.

Huawei,  Huawei Watch GT3 series anh 1

Điểm nhấn của Watch GT 3 là hội tụ những tinh hoa từ thiết kế cổ điển và truyền thống pha lẫn “hơi thở” của một chiếc đồng hồ thông minh.

Watch GT 3 sở hữu mặt tròn, núm xoay đặc trưng. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên với mục tiêu tạo nên phong cách thời thượng, thân thiện, tối giản và gọn nhẹ là tôn chỉ của thiết bị.

Cụ thể, nếu không có dây đeo, chiếc Huawei Watch GT 3 46 mm chỉ nặng 42,6 g với độ dày tổng thể 11 mm. Hai thông số này trên phiên bản 42 mm lần lượt là 35 g và 10,2 mm. Cả hai phiên bản đều mang lại trải nghiệm đeo mỏng, nhẹ và thoải mái hơn trong mọi vận động. Trên phiên bản 46 mm, phần viền bên ngoài còn được trang bị dấu chỉ phút chẳng khác gì một chiếc đồng hồ quen thuộc.

Chất liệu vỏ được làm từ thép không gỉ, với những chi tiết được trau chuốt kỹ lưỡng đảm bảo ngoại hình của Watch GT 3 luôn bóng bẩy và sang trọng. Với 3 lựa chọn về dây đeo, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy màu sắc mình yêu thích.

Bất kể bạn ra đường với phong cách gì, Huawei Watch GT 3 luôn có một lựa chọn phù hợp dù là phiên bản 46 mm hay 42 mm. Bạn có thể lựa chọn chiếc dây da thanh lịch để đi làm và hẹn hò bữa tối, hay dây cao su năng động khi đi chơi.

Mỗi loại dây đeo trên Watch GT 3 được thiết kế để dễ dàng tháo và thay thế. Do đó, đừng bó hẹp mình trong một lựa chọn duy nhất, Watch GT 3 có thể thay đổi phong cách phù hợp với bạn trong từng hoàn cảnh.

Huawei,  Huawei Watch GT3 series anh 2

Với màn hình lớn và sắc nét, Watch GT 3 series hiển thị rõ ràng mọi thông báo. Nhờ đó, bạn không cần mở điện thoại mà vẫn có thể nắm bắt thông báo cần thiết như cuộc gọi hay email, giúp đảm bảo hiệu suất làm việc.

Được trang bị loa ngoài và chế độ Bluetooth, Watch GT 3 cũng có thể nhận cuộc gọi thay cho điện thoại. Bạn có thể kết nối tai nghe không dây, trò chuyện một cách an toàn khi đang luyện tập, không cần cầm điện thoại mà vẫn có thể nhận cuộc gọi.

Mẫu Watch GT 3 chạy trên HarmonyOS - hệ điều hành đồng nhất cho mọi thiết bị của Huawei. Nhờ đó, đồng hồ hoạt động mượt mà, tối ưu hiệu năng giúp kéo dài thời gian sử dụng pin.

Tính tương thích của mẫu đồng hồ này cũng vượt trội, cùng với khả năng cài đặt các ứng dụng từ kho AppGallery để người dùng bổ sung hàng loạt tính năng hữu ích. Dù đang dùng thiết bị Android hay iOS, bạn đều có thể kết nối với Watch GT 3 để tận hưởng những tính năng thú vị của thiết bị này.

Đó có thể là app chuyên để tập trung làm việc, phần mềm nhắc uống thuốc, hay đơn giản là ứng dụng theo dõi tỷ số các trận đấu của đội bóng yêu thích. Người dùng cũng có thể lựa chọn hàng chục thiết kế mặt đồng hồ khác nhau, khiến phụ kiện trên tay càng mang tính cá nhân hóa.

Đều đặn vào lúc đầu ngày, chiếc đồng hồ sẽ rung lên nhẹ nhàng, thông báo chất lượng giấc ngủ của đêm hôm trước: “Giấc ngủ đêm dài 8 giờ. Điểm số giấc ngủ: 83. Bạn đã thức dậy một lần, nhưng chất lượng giấc ngủ vẫn rất tốt”. Thông báo hiện lên trên mặt đồng hồ, như một lời động viên và khích lệ tinh tế từ chiếc Huawei Watch GT 3 để người dùng có những giấc ngủ chất lượng hơn.

Một bài tập nhẹ vào sáng sớm là cách tốt nhất để bắt đầu ngày mới. Với hơn 100 chế độ tập luyện, bao gồm chế độ theo dõi dành riêng cho nhiều môn thể thao, chủ nhân chiếc Watch GT 3 dễ dàng tìm thấy bài tập mình cần.

Kể cả khi là người mới, chưa biết cách lên lịch tập luyện, bạn có thể tin tưởng vào Watch GT 3. Thư viện với các chế độ tập theo mục đích được cài đặt sẵn trên đồng hồ hoặc ứng dụng kết nối ở smartphone giống như một huấn luyện viên chỉ dẫn tận tình, giúp người mới biết rõ mình cần làm gì, khi nào.

“Không biết phải tập gì” luôn là một trong những rào cản lớn nhất khiến mọi người ngại luyện tập. Với huấn luyện viên ảo Huawei Watch GT 3, rào cản đó đã bị xóa bỏ. Biết rõ mình cần tập gì và theo dõi sự tiến bộ từng ngày qua những báo cáo chi tiết, bạn sẽ luôn có động lực để xỏ giày vào luyện tập.

Với những bạn trẻ coi chạy bộ là đam mê, Huawei lần đầu mang lại giải pháp Watch GT Runner chất liệu gốm nhẹ 38,5 g - vị trợ thủ đắc lực cho những chân chạy chuyên nghiệp. Tính năng đo nhịp tim Huawei TruSeen 5.0+ cùng công nghệ dự đoán chỉ số chạy giúp người dùng xác định chính xác vùng luyện tập cũng như điểm cần cải thiện trong buổi chạy của mình.

Toàn bộ quá trình tập luyện của bạn đều được lượng hóa nhờ chương trình chạy bộ khoa học Huawei TruSport. Tính năng định vị Watch GT Runner được đánh giá gần như tương đồng với thiết bị đo chuyên nghiệp dùng trong các cuộc đua marathon. Điều này có được nhờ hệ thống 5 vệ tinh cùng băng tần kép.

Bên cạnh đó, một chiếc đồng hồ luyện tập sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu những ứng dụng kết nối bạn bè, chia sẻ thành tích như Strava.

Huawei,  Huawei Watch GT3 series anh 3

Khi trở lại guồng quay công việc, người trẻ hẳn sẽ mất một thời gian để cân bằng cuộc sống. Với chức năng theo dõi stress, chiếc Watch GT 3 trên cổ tay trở thành một người đồng hành, nhắc nhở bạn tạm “ngắt” ra khỏi công việc để dừng lại nghỉ ngơi.

Hơn nữa, nhờ tính năng theo dõi độ bão hòa oxy trong máu SPO2 hay khả năng đo nhiệt độ liên tục, Watch GT 3 sẽ cảnh báo chủ nhân khi có những dấu hiệu bất thường. Nếu nhỡ vùi đầu vào công việc mà quên uống nước, Watch GT 3 cũng nhắc nhở bạn để đảm bảo cơ thể luôn đủ nước.

Cuối ngày, chiếc đồng hồ sẽ nhẹ nhàng nhắc nhở bạn khi đến giờ đi ngủ. Lúc này, hãy dành ra vài phút xa khỏi những thiết bị điện tử hay công việc bộn bề, đồng thời sử dụng tính năng “thở” để tĩnh tâm, bắt đầu cho một đêm ngon giấc.

Huawei Watch GT 3 đã vượt qua chức năng của một thiết bị công nghệ. Với thiết kế thân thiện và cá tính, chiếc đồng hồ còn giúp bạn định hình phong cách. Những tính năng tập trung vào sức khỏe, dù là thể chất hay tinh thần, cũng giúp người dùng thấu hiểu và yêu bản thân hơn.

Huawei GT 3 46 mm có thời lượng pin lên đến 14 ngày, phiên bản 42 mm có thời lượng pin đến 7 ngày ở mức sử dụng thông thường, đảm bảo tối ưu hóa thời gian sử dụng trong ngày kể cả khi ngủ. Đó là lý do chiếc đồng hồ thông minh này có thể trở thành một trợ lý đắc lực “không mệt mỏi”, giúp bạn xây dựng lối sống tích cực.

Huawei,  Huawei Watch GT3 series anh 4

Huawei Watch GT 3 46 mm phiên bản dây silicon có giá 6,49 triệu đồng, phiên bản dây da có giá 6,99 triệu đồng. Huawei Watch GT 3 42 mm phiên bản silicon có giá 5,99 triệu đồng.

Từ 6/12 đến 15/12, khi đặt mua Huawei Watch GT 3 tại CellphoneS, Hoàng Hà, Shopee, Lazada, Tiki và cửa hàng trải nghiệm Huawei, khách hàng nhận được bộ quà tặng lên đến 2,39 triệu đồng gồm ưu đãi giá 1 triệu đồng, tai nghe Huawei Freelace trị giá 1,39 triệu đồng và trả góp 0%.

Shopee: shopee.vn/m/huawei-GT3

Huawei Watch GT Runner được bán tại hệ thống cửa hàng CellphoneS và cửa hàng trải nghiệm Huawei với giá 7,99 triệu đồng. Khách hàng có thể đặt mua từ 6/12 đến 15/12 để nhận bộ quà tặng trị giá 2,39 triệu đồng gồm ưu đãi 1 triệu đồng và tai nghe Huawei Freelace 1,39 triệu đồng. Sản phẩm được hỗ trợ trả góp 0%.

CellphoneS: cellphones.com.vn

Hải Bình - Giang Nhật Minh

Đồ họa: An Du

Bình luận

Bạn có thể quan tâm