Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màu sắc Samba nhuộm màu sân cỏ châu Âu

Hòa mình cùng không khí lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp diễn ra tại Brazil, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Adidas tung ra 4 đôi giày trong bộ sưu tập Samba.

adidas muốn mang đến những trải nghiệm mới cho những cầu thủ với nhiều màu sắc khác nhau của từng đôi giày, phù hợp với từng vị trí trên sân. Cùng điểm qua những màu sắc mới mà các cầu thủ lựa chọn để sát cánh cùng mình trên sân cỏ.

Dani Alves


Dani Alves lựa chọn Samba nitrocharge trong bộ tứ Samba của adidas. Xuất thân từ hậu vệ, nhưng lối chơi của Dani Alves có chút màu sắc của tiền vệ cánh. Anh dâng cao cùng đồng đội nhưng luôn có mặt kịp thời để bảo vệ phần sân nhà. 

Lựa chọn Samba nitrocharge với những ưu điểm về công nghệ phản hồi năng lượng và thiết kế hỗ trợ sự bứt tốc và khả năng chỉnh hướng bóng, có lẽ Dani Alves đã tìm được vũ khí cho riêng mình?

Steven Gerrard


Một cầu thủ khác cũng lựa chọn màu sắc sặc sỡ cho mẫu giày Samba nitrocharge chính là thủ lĩnh của Liverpool. Với sản phẩm này, Gerrard đang thể hiện 1 thứ bóng đá đầy sinh lực và mạnh mẽ. Có lẽ đội trưởng Liverpool đang muốn chứng tỏ tuổi tác không hề ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của anh.

Mesut Özil


Bảng hợp đồng đắt giá của Arsenal đang chứng minh giá trị của mình. Khả năng kiểm soát bóng cùng với nhãn quan chiến thuật đã giúp Ozil bay cùng Arsenal trong nửa đầu mùa giải năm nay. 

Đồng hành cùng anh là Samba predator Lethal Zones, mẫu thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng khống chế bóng và đó sẽ là thứ vũ khí nguy hiểm, hỗ trợ Ozil trong bất cứ trận đấu nào.

Gareth Bale


Chấn thương không làm giảm đi khả năng sát thủ của Gareth Bale trong những đóng góp quan trọng cho Real Madrid thời gian qua. Với tốc độ nhanh cùng khả năng xử lý bóng tinh tế, Bale đã trình diễn thứ bóng đá làm ngây ngất người hâm mộ. Việc anh lựa chọn người bạn đồng hành Samba adizero f50 cũng không ngoài những lý do trên. 

Với thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng tăng tốc và chuyển hướng của đôi giày, Bale đã sẵn sàng đòi lại vị trí đầu bảng từ đại kình địch Barca.

Frank Lampard


Với vai trò thủ lĩnh Chelsea, Lampard xuất hiện trên sân với mẫu giày Samba 11pro mới trong trận đấu với pháo thủ ngay trong ngày lễ Giáng sinh vừa qua.

Lối chơi dày dạn kinh nghiệm, cùng sự di chuyển rộng và phân phối bóng cho đồng đội, nay lại càng nguy hiểm hơn khi được kết hợp cùng những công nghệ hỗ trợ cho sự cân bằng toàn diện của Samba 11pro.

Bộ sưu tập Samba bao gồm những đôi giày tinh anh thể hiện tình yêu và niềm đam mê với quả bóng tròn. Giá từ 1.395.000 đến 4.495.000 đồng, với nhiều phiên bản cho từng điều kiện sử dụng như sân cỏ nhân tạo, sân thi đấu trong nhà, sân cỏ tự nhiên... 

Liên hệ:

56 Hàng Bông, Hà Nội 

19 Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội

107 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Times City Supersport - 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Bitexco - số 2 Hải Triều, quận 1, TP. HCM

hoặc hệ thống cửa hàng adidas trên toàn quốc. 

Thông tin về các sản phẩm của adidas tham khảo tại website.

Tư liệu: adidas

Justin Bieber va con duong thanh fashion icon cua adidas NEO hinh anh

Justin Bieber và con đường thành fashion icon của adidas NEO

0

Gần đây nhất, Justin lại một lần nữa khẳng định phong độ của mình trong lòng các fan bằng 2 vị trí mới trong sách kỷ lục Guinness: nghệ sĩ solo dưới 18 tuổi đầu tiên có 3 tác phẩm đứng đầu bảng xếp hạng Mỹ & Anh và nghệ sĩ đầu tiên có 3 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức.

Bạn có thể quan tâm