Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mata, Xhaka vào đội hình tệ nhất vòng 22 giải Ngoại hạng

Với một pha phản lưới nhà và một tấm thẻ đỏ, cả Juan Mata và Granit Xhaka đều xứng đáng có một vị trí trong đội hình tệ nhất vòng 22 Premier League do Goal bình chọn.

doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 1
Đội hình tệ nhất vòng 22 Premier League theo sơ đồ 3-4-3.
doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 2
Thủ môn Hugo Lloris (Man City 2-2 Tottenham): Thủ quân tuyển Pháp mắc 2 sai lầm liên tiếp dẫn đến 2 bàn thua của Spurs trong chuyến làm khách đến sân Etihad.
doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 3
Hậu vệ Kevin Wimmer (Man City 2-2 Tottenham): Cầu thủ trẻ người Áo có màn trình diễn tệ hại và bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2.
doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 4
Hậu vệ Robert Huth (Southampton 3-0 Leicester): Lão tướng người Đức trải qua một cơn ác mộng thực sự trên sân St' Mary. Anh hoàn toàn bất lực trước tốc độ của các chân sút bên phía đội chủ nhà.
doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 5
Hậu vệ Ragnar Klavan (Liverpool 2-3 Swansea): Bị Llorente đánh bại hoàn toàn trong những pha không chiến và mắc lỗi trong bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 của Gylfi Sigurdsson.

 

doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 6
Tiền vệ Adnan Januzaj (West Brom 2-0 Sunderland): Cầu thủ thuộc biên chế MU không có bất kỳ đóng góp nào cho mặt trận tấn công của "Mèo đen" trong chuyến làm khách đến sân The Hawthorns.
doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 7
Tiền vệ Jordan Henderson (Liverpool 2-3 Swansea): Liên tục tung ra những đường chuyền cẩu thả và không hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn trong cuộc tiếp đón "Thiên nga đen".
doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 8
Tiền vệ Granit Xhaka (Arsenal 2-1 Burnley): Chủ nhân của tấm thẻ đỏ vô duyên ở phút 65 khiến đồng đội gặp nhiều khó khăn trong thời gian còn lại.
doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 9
Tiền vệ Andrew Robertson (Chelsea 2-0 Hull City): Hoàn toàn thua kém trong những pha đua tốc độ với Victor Moses và không có đóng góp nào cho mặt trận tấn công.
doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 10
Tiền vệ Juan Mata (Stoke 1-1 Man Utd): Ngôi sao người Tây Ban Nha đánh dấu ngày thi đấu tệ hại khi vừa đá phản lưới nhà, vừa bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để gỡ hòa cho "Quỷ đỏ". 
doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 11
Tiền vệ Christian Eriksen (Man City 2-2 Tottenham): Cầu thủ người Đan Mạch mất tích trong suốt 90 phút trên sân White Hart Lane.
doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 12
Tiền đạo Jamie Vardy (Southampton 3-0 Leicester): Arsenal có thể ăn mừng khi suýt chút nữa họ đã bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về một chân sút thi đấu vật vờ và không còn mục tiêu phấn đấu như Vardy.
doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 13
Kết quả vòng 22 Premier League.
doi hinh te nhat vong 22 Premier League anh 14
Bảng xếp hạng Premier League.

Herrera lĩnh xướng đội hình hay nhất vòng 22 Premier League

Tiền vệ người Tây Ban Nha có một ngày thi đấu vô cùng năng nổ nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp MU giành chiến thắng trước chủ nhà Stoke.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm