Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M-S-N nổ súng giúp Barca bám đuôi Sevilla và Real

Messi, Suarez, Neymar mỗi người ghi một bàn giúp Barcelona giành thắng lợi 4-0 trước Eibar ở vòng 19 La Liga, qua đó tiếp tục theo sát hai đối thủ xếp trên.

Highlight Eibar 0-4 Barcelona Bốn bàn thắng được ghi do công của Denis Suarez, Messi, Suarez và Neymar.
Tran Eibar vs Barcelona anh 1
Ngay phút thứ tám trận đấu giữa Eibar và Barcelona, đội khách đã phải chịu tổn thất lực lượng khi Sergio Busquets rời sân vì chấn thương. Người thế chỗ cho tiền bối là cầu thủ trẻ Denis Suarez.
Tran Eibar vs Barcelona anh 2
Eibar thi đấu khá tốt trong những phút đầu trận. Họ tích cực kèm người, áp sát nhanh, khi có bóng cũng tổ chức rất bài bản. Điều này khiến Barca gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận. Đội chủ nhà đang tận dụng việc Los Blaugrana thiếu Busquets để chiếm lấy khu vực giữa sân.

 Phút 20, Messi sục bóng tinh tế loại bỏ toàn bộ hàng thủ Eibar. Trong tình huống đối mặt, Suarez lại sút lên trời. Khó trách siêu tiền đạo người Uruguay vì anh đang quay lưng về phía khung thành và phải tung ra cú đá nối.

Tran Eibar vs Barcelona anh 3
Phút 32, tỷ số được mở cho Barcelona. Ở vị trí sát vùng cấm địa, Messi dứt điểm bất thành, bóng đập người cầu thủ Eibar nảy ra vị trí của Denis Suarez. Cầu thủ này tung chân đá bồi rất nhanh, cú đá chìm vào góc xa cực hiểm đã không cho thủ thành của Eibar bất cứ cơ hội cản phá nào.
Tran Eibar vs Barcelona anh 4
Phút 42, Messi tiếp tục thể hiện khả năng chơi bóng ma thuật của mình với pha chọc khe cực tinh tế cho Neymar băng lên đối mặt thủ thành Yoel. Thế nhưng ở tư thế thuận lợi, siêu sao người Brazil vẫn tiếp tục thể hiện sự vô duyên.

Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp một, Suarez lại được đưa vào tình thế mặt đối mặt với thủ môn Eibar. Tiền đạo người Uruguay đánh bại đối thủ, thế nhưng cú đá của anh lại dội mép trong cột dọc bật trở lại vị trí của người gác đền 28 tuổi chứ không chịu đi vào lưới.

Tran Eibar vs Barcelona anh 5
Ngay đầu hiệp hai, ngôi sao sáng nhất trên sân đã có bàn thắng. Phút 50, Messi và Suarez đạo diễn pha phản công nhanh, chỉ hai siêu sao này cũng đủ khuấy đảo hàng thủ Eibar. Ở gần vùng 16,5 mét chếch bên cánh phải, Suarez bấm bóng đẳng cấp cho Messi từ dưới lao lên nhẹ nhàng đệm bóng tung lưới Eibar.
Tran Eibar vs Barcelona anh 6
Đây là bàn thắng thứ 15 của Messi tại La Liga 2016/17.
Tran Eibar vs Barcelona anh 7
Phút 68, tỷ số được nâng lên 3-0. Suarez đẩy kín hậu vệ Lejeune để cướp bóng rồi lao lên đối mặt thủ thành Yoel. Siêu tiền đạo người Uruguay tự tin vào kỹ năng dứt điểm đến mức đá ngay vào góc gần mà Yoel đã khép lại.
Tran Eibar vs Barcelona anh 8
Tỷ số 4-0 được ấn định ở phút 90+1’. Bên cánh phải, Aleix Vidal căng ngang vào trong cho 2 cầu thủ Denis Suarez và Neymar băng lên với tốc độ cao. Suarez rất khôn khéo bỏ bóng cho Neymar hãm lại một nhịp rồi đá tung lưới đội chủ nhà.
Tran Eibar vs Barcelona anh 9
Với chiến thắng 4-0 đến theo cách nhẹ nhàng, Barcelona tiếp tục duy trì thế bám đuổi Sevilla và Real Madrid. Cả hai đối thủ trực tiếp của Los Blaugrana đều giành thắng lợi ở vòng này.
Tran Eibar vs Barcelona anh 10
Đội hình thi đấu của 2 CLB.
Tran Eibar vs Barcelona anh 11
Bảng xếp hạng La Liga sau loạt trận chủ nhật (22/1).

Anh Dũng

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm