Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mata ức chế với pha đảo chân trêu ngươi của Sterling

Cầu thủ chạy cánh Sterling khiến đối thủ không giữ nổi bình tĩnh sau hàng loạt pha biểu diễn kỹ thuật ở cuối trận derby Manchester.

Trận derby Manchester lượt đi của mùa này diễn ra không thực sự hấp dẫn như kỳ vọng của người hâm mộ khi Man City tỏ ra quá lấn lướt so với hàng xóm Man Utd. Tỷ số 3-1 nghiêng về thầy trò Pep Guardiola đã phản ánh đúng những gì diễn ra trong 90 phút trên sân Etihad.

Mata noi nong voi Sterling anh 1
Sterling trêu tức đối thủ bằng hàng loạt pha đảo chân.

Đáng chú ý ở những phút cuối trận khi Man City đã có cách biệt an toàn 2 bàn, Raheem Sterling với tâm lý thoải mái liên tục thực hiện những pha đảo chân ở gần đường biên. Sanchez, Fellaini đứng ngay trước mặt tuyển thủ Anh nhưng không thể lấy bóng.

Sau khi bóng lăn hết đường biên, Juan Mata đã tiến đến chỗ Sterling và tỏ thái độ khó chịu với hành động mang tính chất "trêu ngươi" của cầu thủ đội chủ nhà. Trên khán đài, những tiếng cười của CĐV Man xanh vang lên đầy hả hê khi chứng kiến cầu thủ đội khách mất bình tĩnh.

Mata noi nong voi Sterling anh 2

Mata nổi nóng với hành động của Sterling.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên ngay sau đó, nhưng dàn cầu thủ MU vẫn tỏ rõ sự bực tức khi họ gần như không thể chơi bóng trong những phút cuối trận. Man City liên tục thực hiện những pha chuyền qua lại. Có lúc, Sterling, Sane và Phil Foden thoải mái ban bật trong vòng vây 6 cầu thủ áo đỏ nhưng vẫn không để mất bóng.

Mata noi nong voi Sterling anh 3

Ngay cả một cầu thủ vốn điềm tĩnh như Mata cũng không thể kìm chế trước hành động trêu tức của Sterling.

Trở lại với diễn biến trận derby Manchester, Man Utd không có Paul Pogba chỉ biết chịu trận trước lối chơi tấn công như vũ bão của hàng xóm. De Gea phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần sau cú sút của David Silva, Aguero và Gundogan. Những gì "Quỷ đỏ" làm được chỉ là bàn danh dự ghi trên chấm 11 m của Anthony Martial.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận thất bại trước đồng nghiệp Pep Guardiola nhưng cũng dành những lời khích lệ cho học trò: "Chúng tôi đã có một màn trình diễn khá tốt. Thứ cần cải thiện giờ là hạn chế tối đa sai lầm".

Mata noi nong voi Sterling anh 4
Bảng xếp hạng Premier League.

Man City 3-1 Man Utd: Trận derby một chiều

Man City trình diễn thứ bóng đá rực lửa để nhấn chìm hàng xóm Man Utd trên sân nhà, đồng thời đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm