Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mata bất ngờ lọt tầm ngắm của Atletico Madrid

Tiền vệ số 10 của Chelsea trở thành mục tiêu theo đuổi của đội bóng ở thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2013.

Sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Willian từ CLB Anzhi với mức phí 30 triệu bảng, những cầu thủ cạnh tranh cho vị trí số 10 trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho ngày càng nhiều. Hiện tại, Oscar, Eden Hazard, Victor Moses, Kevin De Bruyne, Andre Schurrle, Marco Van Ginkel, Juan Mata đều có thể đảm nhận vai trò cầu thủ số 10 trong đội hình Chelsea.

Juan Mata trở thành mục tiêu theo đuổi của Atletico Madrid.

Với việc Willian gia nhập sân Stamford Bridge ở ngày gần cuối phiên chợ hè, vai trò của Juan Mata ngày càng bị đe dọa nghiêm trọng. Theo một bài viết gần đây trên tờ Daily Mail, tiền vệ người Tây Ban Nha được xem là mẫu cầu thủ không thích hợp với phong cách huấn luyện của HLV Mourinho và gần như bị loại ra khỏi kế hoạch của “người đặc biệt”.

Trước tình cảnh phải làm bạn với băng ghế dự bị thường xuyên ở mùa này, Juan Mata chắc chắn không muốn điều đó xảy ra. Trong bối cảnh World Cup 2014 chỉ còn một năm nữa sẽ diễn ra, tiền vệ 25 tuổi này cần ra sân nhiều hơn để lấy điểm với HLV Del Bosque nhằm có cơ hội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Chứng kiến tương lai ảm đạm của Juan Mata ở Chelsea, CLB hiện thi đấu ở La Liga, Atletico Madrid lên tiếng muốn mượn cầu thủ mang áo số 10 của đội chủ sân Stamford Bridge. Sau khi bán Radamel Falcao, Atletico Madrid rất muốn có bổ sung một cầu thủ chất lượng vào đội hình.

Nếu có sự phục vụ của Juan Mata, đây là phương án thay thế rất đáng để chờ đợi. Tuy nhiên, Atletico Madrid sẽ phải cạnh tranh với Arsenal, bởi Pháo thủ cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm