Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea có thêm tân binh trị giá 30 triệu bảng

Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge xác nhận chiêu mộ thành công Willian từ CLB Anzhi với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng.

Tiền vệ người Brazil đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức ký hợp đồng với Chelsea. Để có sự phục vụ của Willian, gã nhà giàu thành London phải chuyển 30 triệu bảng cho CLB Anzhi. Đây là thương vụ gây bất ngờ của Chelsea, bởi trước đó Tottenham gần như đạt được thỏa thuận chiêu mộ Willian.
Willian vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Chelsea.

Sau khi trở thành cầu thủ của Chelsea, tiền vệ người Brazil chia sẻ trên trang mạng cá nhân: “Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi hạnh phúc khi ký với CLB tốt nhất thế giới. Cảm ơn Chúa. Gia nhập Chelsea nào”.

Tuần trước, Willan có mặt ở London. Sau đó, tiền vệ 25 tuổi này có một buổi kiểm tra thể lực trên sân tập của Tottenham. Ở thời điểm đó, Willian cho biết xem xét lựa chọn đội bóng đầu quân. Lý do tuyển thủ người Brazil trì hoãn việc ký hợp đồng với Tottenham là muốn gia nhập CLB có quyền dự Champions League.

Tiêu chí trên của Willian giúp Chelsea có cơ hội giành chiến thắng trong cuộc chiến với Tottenham. Việc đội chủ sân Stamford Bridge chiêu mộ thành công tiền vệ 25 tuổi này phần nào được hé lộ trước đó. Ngày 23/8, HLV Mourinho tiết lộ: “Việc tốt nhất bạn nên làm là tiến hành kiểm tra y tế một cách bí mật. Nếu cầu thủ đáp ứng về thể lực, đội bóng sẽ ký với cậu ấy”.

Đồng ý chuyển đến khoác áo Chelsea, Willian sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Oscar, Eden Hazard, Victor Moses, Kevin De Bruyne, Andre Schurrle, Marco Van Ginkel, Juan Mata để có một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Đây là cuộc chiến báo hiệu rất khó khăn đối với Willian, bởi những cầu thủ kể trên đều có chất lượng khá tốt và từng khẳng định được khả năng trong màu áo Chelsea như Oscar, Hazard, và đặc biệt là Juan Mata, cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước của CLB chủ sân Stamford Bridge.

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm