Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất thăng bằng, Barca còn bị CĐV quay lưng

Huấn luyện viên và cầu thủ Barcelona đồng loạt lên tiếng chỉ trích hành vi của người hâm mộ đội nhà trong trận đấu với Leganes ở vòng 23 La Liga.

Hai bàn thắng của siêu sao Lionel Messi, trong đó có 1 bàn từ chấm phạt đền được ghi ở phút 89 đã giúp Barcelona có thêm 3 điểm để bám đuổi Real Madrid. Một trong những điểm nhấn của trận đấu là việc CĐV Barca hành động như fan Real: la ó, huýt sáo cầu thủ nhà.

Ngay sau trận đấu, cầu thủ và HLV của Los Blaugrana đã lên tiếng “chỉnh đốn” thái độ của NHM. Huấn luyện viên Luis Enrique chia sẻ với kênh Movistar: “Tôi không hiểu vì sao CĐV lại có thể huýt sáo la ó cầu thủ. Họ chỉ trích bản thân tôi đây thì hoàn toàn có thể thông cảm bởi đấy là một phần cấu thành nghề HLV. Còn các cầu thủ, họ cần được cổ vũ”.

Trong lúc phần khán đài Nou Camp hô vang tên HLV Luis Enrique để biểu thị sự ủng hộ tuyệt đối thì một phần khác huýt sáo, la ó, không chỉ dành cho Luis Enrique mà còn hướng tới nhiều cầu thủ Barca, trong đó Andre Gomes bị chế giễu thậm tệ nhất. HLV Luis Enrique trực tiếp đứng ra bảo vệ học trò: “Cách đối xử của NHM với Andre khiến tôi không hài lòng. La ó cầu thủ đội nhà là không thông minh”.

Barca bi CDV la o anh 1
HLV Luis Enrique chỉ trích thái độ và hành vi của CĐV Barcelona. Ảnh: Getty.

Ở diễn biến liên quan, thủ thành Ter Stegen cũng chỉ trích ngược nhắm vào hành vi của CĐV: “Tôi không thể hiểu nổi thái độ giận dữ của CĐV khi cầu thủ luôn cố gắng hết mình. Chúng tôi muốn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối. Đặc biệt trên sân nhà, chúng tôi cần CĐV hơn tất cả”.

Sự chán ngán của fan Barcelona sau trận thua thảm hại trước PSG phần nào thể hiện qua con số khán giả đến sân. Chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trước Leganes ghi nhận 63.378 khán giả có mặt tại thánh địa Camp Nou, theo con số được tờ Sport cung cấp.

Đây là số lượng khán giả thấp nhất tại Camp Nou tính đến lúc này ở La Liga 2016/17. Tính rộng ra các đấu trường, trận đấu giữa Barcelona vs Sociedad ghi nhận con số thấp kỷ lục trong mùa này: 58.560 khán giả.

Với cú đúp bàn thắng vừa ghi, siêu sao Lionel Messi (19 bàn) tạm vượt mặt đồng đội Suarez (18) để chiếm ngôi đầu trong top ghi bàn La Liga 2016/17.

Barca bi CDV la o anh 2
bảng xếp hạng La Liga.

Messi lập cú đúp giúp Barca bám đuổi Real

Lionel Messi tỏa sáng khi hoàn tất cú đúp ở phút 89 giúp Barcelona đánh bại tân binh Leganes 2-1, qua đó duy trì khoảng cách kém 1 điểm so với kình địch Real Madrid.


Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm