Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt mộc nhợt nhạt của thí sinh The Face Vietnam 2018

Ở phần thử thách mặt mộc và phỏng vấn cùng huấn luyện viên, các thí sinh phải tẩy trang kỹ càng, rửa sạch lớp phấn son.

Các thí sinh The Face chụp hình với mặt mộc Ở thử thách này, ba huấn luyện viên, Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đều trực tiếp thị phạm cho thí sinh.
The Face Vietnam 2018 anh 1
Chiều 6/6, những thí sinh The Face đã vượt qua hai vòng thi đầu tiếp tục bước vào thử thách chụp hình với mặt mộc. Trước khi ghi hình, các cô gái phải tẩy trang kỹ càng, rửa sạch lớp son phần dày cộm. Nhiều thí sinh lộ rõ sự kém sắc khi không trang điểm, khác hẳn hình ảnh trước đó. Trong ảnh là phần thi của Bùi Lý Thiên Hương, sinh năm 1996. 
The Face Vietnam 2018 anh 2
Trước đó, Thiên Hương trang điểm đậm khi đến buổi casting. Cô gây chú ý với phong cách thời trang táo bạo và từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, một số khán giả nhận xét gương mặt cô có nhiều điểm khác biệt, vướng nghi vấn dao kéo. 
The Face Vietnam 2018 anh 3
Thí sinh Trần Ngọc Bích, 24 tuổi, đến từ Quảng Ninh, sở hữu chiều cao 1,69 m. Ngọc Bích chia sẻ đây là lần đầu tiên cô tham gia một cuộc thi truyền hình thực tế và đến với The Face vì thần tượng siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Tuy vậy, cô cũng đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, trình diễn ở các show thời trang. 
The Face Vietnam 2018 anh 4
Gương mặt được nhận xét cá tính, nổi bật của Ngọc Bích khi trang điểm. 
The Face Vietnam 2018 anh 5
So với hai mùa The Face Vietnam trước, ở mùa mới lần này, các thí sinh nữ để mặt mộc 100%. Khi phát hiện có những điểm nghi ngờ, host Nam Trung đến tận nơi để kiểm tra. Thí sinh Lương Mai Quỳnh và Bùi Linh Chi được xếp thành cặp ở thử thách mặt mộc. 
The Face Vietnam 2018 anh 6
Khi make-up, gương mặt Linh Chi cũng nét và ấn tượng hơn. Cô thuộc nhóm thí sinh sở hữu chiều cao khiêm tốn, dưới 1,7 m. 
The Face Vietnam 2018 anh 7
Khi thực hiện thử thách tạo dáng trước ống kính, tập trung vào biểu cảm gương mặt, đa số thí sinh tỏ ra luống cuống, thể hiện chưa đa dạng, linh loạt. 
The Face Vietnam 2018 anh 8
Thí sinh này bị host Nam Trung và giám khảo nhận xét gương mặt quá già, thiếu sự tươi trẻ, năng động. Đây là rào cản lớn của cô ở cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu. 
The Face Vietnam 2018 anh 9
Các thí sinh nam không có nhiều khác biệt khi để mặt mộc. Hai "hot boy" của vòng tuyển chọn khu vực miền Bắc - Huy Quang và Quốc Anh - được xếp thi chung. Tuy có lợi thế về gương mặt và ngoại hình, cả hai bị nhận xét vẫn an toàn, chưa bộc lộ được cá tính. 
The Face Vietnam 2018 anh 10
Minh Hằng hỗ trợ phần chụp hình của Lưu Quang Đông và Mạc Trung Kiên. Sau đó, Quang Đông còn bị thử thách nhảy trên nền nhạc ca khúc của bạn gái Sĩ Thanh. Theo huấn luyện viên Minh Hằng, cảm nhạc là yếu tố rất quan trọng đối với người mẫu khi quay TVC. 
The Face Vietnam 2018 anh 11
Bộ tứ quyền lực của The Face 2018 trên ghế nóng trước khi Võ Hoàng Yến tái phát bệnh đau lưng, phải nhập viện điều trị. Buổi ghi hình vẫn tiếp tục diễn ra với hai huấn luyện viên Thanh Hằng và Minh Hằng. 

Tùng Đoàn - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm