Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt mộc của thí sinh Hoa hậu Trái Đất 2020

Nhiều thí sinh Miss Earth lộ vẻ mệt mỏi khi không trang điểm. Đại diện Philippines được đánh giá cao trong vòng này.

mat moc cua thi sinh hoa hau trai dat anh 1

Ngày 30/10, 79 thí sinh Hoa hậu Trái Đất 2020 bước vào vòng thi mặt mộc. Đây là phần thi quan trọng để giám khảo đánh giá nhan sắc thật của các cô gái. Nisay Heng - đại diện Campuchia - có làn da không khuyết điểm nhưng bị chê mắt thâm quầng mệt mỏi.

mat moc cua thi sinh hoa hau trai dat anh 2

Đại diện Việt Nam là Thái Thị Hoa, 26 tuổi, cao 1,75 m với số đo 84-62-95 cm. Cô được nhận xét gương mặt không khác nhiều so với lúc trang điểm. Trong phần thi Trang phục dạ hội trước đó, cô vướng ồn ào mặc váy nhái.

mat moc cua thi sinh hoa hau trai dat anh 3

Missosology dự đoán đại diện Thái Lan giành vương miện hoa hậu. Nampetch Teeyapar có làn da trắng mịn nhưng đường nét thiếu tự nhiên do can thiệp thẩm mỹ. Người hâm mộ đánh giá gương mặt cô không mộc 100% trong bức ảnh này.

mat moc cua thi sinh hoa hau trai dat anh 4

Christina Cai mờ nhạt ở những vòng trước. Nhưng đến vòng mặt mộc, người đẹp Singapore được yêu thích hơn nhờ thần thái tươi tắn, tự nhiên. Cô 21 tuổi và là một vũ công.

mat moc cua thi sinh hoa hau trai dat anh 5

Cô gái đến từ Sri Lanka có gương mặt với những đường nét sắc sảo, dễ thu hút sự chú ý. Tuy nhiên lông mày quá to, không phù hợp với tổng thể.

mat moc cua thi sinh hoa hau trai dat anh 6

Đại diện Syria - Tiya Alkerdi - bị phản đối vì gửi hình ảnh vẫn còn trang điểm ở chân mày, mắt và môi. Trên các diễn đàn hoa hậu, dân mạng bình luận tố cô không trung thực trong cuộc thi.

mat moc cua thi sinh hoa hau trai dat anh 7

Đại diện chủ nhà Philippines được khen có mặt mộc đẹp nhất trong dàn thí sinh. Thậm chí, nhiều lời khen Roxanne Allison Baeyens khi không son phần còn xinh đẹp hơn lúc chỉn chu. Nữ thí sinh 23 tuổi, cao 1,65 m, là con lai Bỉ - Philippines.

mat moc cua thi sinh hoa hau trai dat anh 8

Hình ảnh một số thí sinh khác trong vòng thi. Theo thông tin, chung kết dự kiến diễn ra chiều 29/11. Nellys Pimentel - đương kim Miss Earth 2019 - sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong buổi vinh danh online, không có khán giả.

Thái Thị Hoa mặc váy nhái tại Hoa hậu Trái Đất 2020

Nhà thiết kế thừa nhận váy dạ hội Thái Thị Hoa mặc ở Hoa hậu Trái Đất là sản phẩm tham khảo từ nhà mốt thế giới.

Thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ được dự đoán lên ngôi Hoa hậu Trái Đất

Nampetch Teeyapar - nữ DJ có đời tư bê bối và công khai phẫu thuật thẩm mỹ - được dự đoán đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2020.

Quốc Minh

Ảnh: Missosology, Instagram

Bạn có thể quan tâm