Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt mộc của mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Gia đình Marian Rivera vừa có chuyến du lịch ở bãi biển của Philippines. Trong clip vừa đăng tải, nữ diễn viên lộ quầng mắt vì thức khuya chăm con nhỏ.

Marian Rivera để mặt mộc, lộ mắt thâm quầng Nữ diễn viên 36 tuổi vừa có chuyến đi chơi cùng gia đình tại đảo Bohol. Trong một số khoảnh khắc, cô để lộ mặt mộc, mắt thâm quầng.

Hôm 10/3, trên kênh cá nhân, Marian Rivera đăng tải clip ghi lại chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng của gia đình ở đảo Bohol (Philippines). Cả gia đình nữ diễn viên đã trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Hai con của Rivera liên tục cười đùa khi được nhìn thấy những điều mới lạ. Vợ chồng tài tử Dingdong Dantes hạnh phúc khi chứng kiến các con vui chơi, đùa nghịch cùng nhau.

my nhan dep nhat Philippines anh 1

Marian Rivera để lộ mặt mộc, mắt thâm quầng khi bế con trai.

Đáng chú ý, trong một số cảnh, mỹ nhân đẹp nhất Philippines để lộ mặt mộc khi bế con trai thứ hai ngủ. Gương mặt cô để lộ vẻ mệt mỏi, mắt thâm quầng và nhiều vết chân chim.

Dưới phần bình luận, khán giả tỏ ra ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của gia đình Marian Rivera. Khán giả cũng khen ngợi mặt mộc, không son phấn của nữ diễn viên người Philippines.

Dingdong Dantes và Marian Rivera tổ chức lễ cưới hoành tráng tựa cổ tích vào năm 2014. Họ được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" nổi tiếng nhất Philippines.

my nhan dep nhat Philippines anh 2

Vợ chồng Rivera hạnh phúc bên hai con.


Cặp đôi đón chào con gái đầu lòng vào năm 2015. Tháng 4/2019, Marian Rivera sinh con thứ hai là bé Jose Sixto G.Dantes IV, được gọi thân mật là Ziggy.

Sau thời gian nghỉ sinh, ngôi sao 36 tuổi đã quay trở lại với công việc như quay quảng cáo, chụp hình... Ông xã của Rivera vừa được phong hàm trung úy hải quân Philippines hồi tháng 1.

Marian Rivera thường xuyên tổ chức các chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình. Trên trang cá nhân, cô đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và các con. Ở Philippines, nữ diễn viên được coi là biểu tượng của phụ nữ. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật, sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines nhận hàm trung úy

Dingdong Dantes - chồng của Marian Rivera được phong hàm trung úy hải quân Philippines. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bày tỏ niềm tự hào về ông xã.

Marian Rivera và chồng tài tử kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Tối 30/12, Marian Rivera và Dingdong Dantes kỷ niệm 5 năm làm đám cưới. Cặp sao Philippines chia sẻ nhiều hình ảnh lãng mạn và hài hước lên mạng xã hội.

Tường Bách

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm