Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mắt cầu thủ bóng rổ gần văng ra ngoài sau va chạm

Một cảnh tượng kinh hoàng đã diễn ra trong trận đấu giữa CLB New Zealand Breakers và Cairns Taipans hôm 26/1 tại Australia khi mắt một cầu thủ suýt rớt ra ngoài sau va chạm.

Cầu thủ gặp nạn là Akil Mitchell (New Zealand Breakers) trong một pha tranh chấp. Mắt của anh này dính chấn thương rất nghiêm trọng. The Sun trong bài viết mô tả Akil Mitchell có thể bị mù khi mắt trái suýt rơi khỏi hốc mắt. Hình ảnh kinh dị này đã được truyền hình ghi lại.

Nhưng để người xem tránh bị sốc, các nhà sản xuất cẩn thận không chiếu chậm pha bóng dẫn đến chấn thương rợn người. Ngay cả trong những bản tin được cung cấp đến độc giả sau đó, The Sun, Thewest News đều cảnh báo độc giả trong bài viết có chứa hình ảnh "gây khó chịu người xem".

Mat cau thu bong ro suyt vang ra ngoai sau va cham anh 1
Bác sĩ vào sân chăm sóc cho Akil Mitchell.

Trước chấn thương kinh hoàng của Akil Mitchell, trận đấu phải tạm hoãn trong 15 phút để các bác sĩ vào sân chăm sóc người bị nạn. Akil Mitchell sau đó phải cần đến băng trùm đầu để che lại chấn thương, anh được bác sĩ cùng đồng đội dìu khỏi sân và sau đó được chuyển đến bệnh viện.

Theo The Sun, rất may khi chấn thương mắt Akil Mitchell gặp phải không có gì nghiêm trọng. Giám đốc điều hành của đội Breakers cho biết:"Akil đang nghỉ ngơi. Con mắt bị thương của cậu ấy vẫn có thể nhìn thấy. Những chẩn đoán ban đầu cho thấy chấn thương này không nghiêm trọng như đã tưởng".

Ban đầu, các thành viên trong đội New Zealand Breakers gồm cầu thủ và HLV sẵn sàng tạm hoãn trận đấu. Thế nhưng Akil Mitchell muốn các đồng đội hãy tiếp tục thi đấu. Trợ lý HLV Mike Fitchett (New Zealand Breakers) cho biết: "Akil lúc ở trong phòng thay đồ có nói hãy đảm bảo đội chúng ta giành chiến thắng".

Tuy nhiên, xui cho Akil Mitchell khi những lời động viên tinh thần anh gửi gắm đến đội nhà không mang đến tín hiệu tích cực. Đội New Zealand Breakers thua chung cuộc 81-94.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm