Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất 10 cái răng, vỡ hàm vì cú đánh của đồng đội

VĐV Hockey có tên Mitch Callahan vừa “khoe” trên Twitter tấm hình anh bị gãy tới… 10 cái răng sau khi lãnh trọn trái bóng từ đồng đội.

Mitch Callahan, 22 tuổi, hiện là cầu thủ của đội Grand Rapids Griffins. Trong trận đấu với đội Iowa thuộc giải Hocky Nhà nghề Mỹ hôm thứ tư, anh đã bị một trái bóng của đồng đội đánh trúng miệng.

Callahan ngay lập tức được khiêng ra ngoài sân với chiếc khăn be bét máu che cái miệng lĩnh trọn cú knock-out. Callahan gãy tổng cộng 10 chiếc răng, vỡ qoai hàm và rách môi. Thật ngạc nhiên, trong tình cảnh thê thảm ấy anh này vẫn kịp chia sẻ hình ảnh rùng mình ấy lên trang Twitter cá nhân kèm dòng status “Ouch!”.

Callahan sau và trước khi ăn trọn trái bóng của đồng đội. Ảnh Twitter Callahan
Callahan sau và trước khi ăn trọn trái bóng của đồng đội. Ảnh Twitter Callahan.

Sau đó, Callahan đã được đưa ngay đến bệnh viện để tiến hành phẫu thuật và theo GĐĐH Ken Holland của đội Grand Rapids Griffins thì ca mổ ghép diễn ra suôn sẻ. Người gây ra tan nạn khủng khiếp cho Callahan là người đồng đội Ryan Sproul.

“Sproul tỏ ra rất xấu hổ và ân hận. Cậu ấy không muốn nhớ về nó. Sproul không hề cố ý, nhưng tai nạn thực sự khủng khiếp”, Luke Grending, một cựu cầu thủ của đội Grand Rapids Griffins chia sẻ.

Callahan hiện là cầu thủ ghi bàn thứ 2 của đội Grand Rapids Griffins và kết thúc trận đấu mà anh bị mất nguyên hàm răng, đội bóng của anh giành chiến thắng 6-1 trước Iowa.

Callahan và cô bạn gái Kristen trước khi bị nạn. Ảnh Twitter Callahan
Callahan và cô bạn gái Kristen trước khi bị nạn. Ảnh Twitter Callahan.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm