Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo để lộ đôi chân gân guốc đáng sợ

CR7 đứng trước 100 trận ra sân và phá kỷ lục ghi bàn một mùa của Messi tại Champions League. Để làm được điều này, anh đã phải khổ luyện.

Là một thiên tài bóng đá nhưng Cristiano Ronaldo vẫn rất chăm chỉ tập luyện. Ngay cả khi chân bị biến dạng, CR7 cũng không từ bỏ thói quen tập luyện ở cường độ cao.
Đầu gối trái của CR7 biến dạng vì chấn thương.
Những hình ảnh khó tin của Ronaldo.
Tài năng thiên bẩm cùng nỗ lực tập luyện không biết mệt mỏi biến Ronaldo trở thành một trong những sát thủ đáng sợ nhất lịch sử bóng đá.
Ở Champions League mùa trước, siêu sao người Bồ Đào Nha làm tung lưới đối phương 12 lần sau 12 trận.
Mùa này, chủ nhân của Quả bóng vàng 2013 còn đáng sợ hơn. Chỉ sau 7 lần xung trận, CR7 đã làm tung lưới đối phương tới 13 lần.
Chỉ cần 1 lần sút tung lưới Dortmund đêm nay, Ronaldo sẽ chính thức san bằng kỷ lục 14 bàn thắng của Messi trong một mùa giải ở Champions League.
Có vẻ như đây không phải là nhiệm vụ quá khó với Ronaldo. Bởi trong buổi tập trước cuộc tiếp đón CLB Đức, Ronaldo thể hiện rõ sự hưng phấn.
Cựu ngôi sao của M.U liên tục cười đùa và có những bước nhảy chân sáo như một đứa trẻ nhận được quà.
Nếu ra sân trận gặp Dortmund đêm nay, Ronaldo sẽ chính thức gia nhập CLB 100 tại sân chơi danh giá nhất cựu lục địa.
99 lần ra sân trước đó, CR7 sút tung lưới đối phương 64 lần. Hiện anh đang đứng thứ 3 trong danh sách chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại ở Champions League, sau Lionel Messi (67 bàn) và Raul Gonzalez (71 bàn).
99 lần ra sân trước đó, CR7 sút tung lưới đối phương 64 lần - theo Wikipedia (có thống kê nói là 63 bàn). Hiện anh đang đứng thứ 3 trong danh sách chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại ở Champions League, sau Lionel Messi (67 bàn) và Raul Gonzalez (71 bàn).
Trong show quảng cáo của nhà tài trợ Nike, Ronaldo tự hào đứng trước cửa hàng bán những sản phẩm mang thương hiệu của mình.

Tiểu Minh

Ảnh: AFP/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm