Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Masteri Waterfront mang cảm hứng kiệt tác vào không gian sống

Không dừng lại ở những giá trị hiện hữu như vị trí đắc địa, tầm nhìn triệu USD, hệ tiện ích đẳng cấp, dự án còn hướng đến thoả mãn nhu cầu về tinh thần cho cư dân.

Tại Vinhomes Ocean Park - nơi hội tụ ngày càng đông tầng lớp cư dân giàu có, những tiêu chuẩn về môi trường sống đang ngày càng được đề cao. Nằm trong lòng đại đô thị, Masteri Waterfront được “đo ni đóng giày” cho tiêu chí sống mới này của cộng đồng thượng lưu.

Chuẩn mực sống cao cấp

Tại Việt Nam những năm gần đây, số lượng đô thị, đại đô thị ven đô ở các thành phố lớn được xây dựng liên tiếp. Nhiều dự án cao cấp ra đời. Theo báo cáo của CBRE, tính riêng trong quý III/2021, phân khúc căn hộ cao cấp chiếm đến 65% thị phần bất động sản Hà Nội.

Masterise Homes anh 1

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Vinhomes.

Số người giàu cũng đang gia tăng. Theo Knight Frank, Việt Nam năm 2021 có đến 1.234 người siêu giàu - những người có khối tài sản trên 30 triệu USD. Con số này dự kiến sẽ tăng lên 1.551 vào năm 2026, ngang ngửa với Hong Kong (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc).

Đi cùng sự gia tăng của tầng lớp thượng lưu là chuẩn mực sống dần thay đổi, ngày càng tiệm cận với tiêu chuẩn thế giới. Điển hình, những cư dân tại đô thị Vinhomes Ocean Park sẽ được trải nghiệm chuẩn mực sống cao cấp đúng nghĩa, tại một đại đô thị ven đô hiện đại, biệt thự và các căn hộ sở hữu tầm nhìn độc đáo, không gian sống tiện nghi và hệ sinh thái tiện ích, đủ đầy cho mọi nhu cầu sống.

"Đo ni đóng giày" cho giới thượng lưu

Masterise Homes anh 2

Masteri Waterfront với vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Ảnh phối cảnh Masterise Homes.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa của “quận Ocean”, cư dân Masteri Waterfront là những chủ nhân sở hữu đặc quyền “triệu USD” như chiêm ngưỡng biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ trung tâm 24,5 ha ngay từ ban công nhà.

“Sáng sớm mở cửa ngắm bình minh, chiều xuống nhâm nhi ly rượu tận hưởng hoàng hôn, cư dân có thể trải nghiệm cảm giác trở thành khách VIP trong chính căn hộ của mình. Đặc biệt, tầm nhìn rộng mở từ bể bơi tầng thượng cũng hoàn thiện bộ sưu tập ‘view triệu USD của cư dân”, đại diện nhà phát triển dự án cho biết.

Không chỉ đem đến tầm nhìn mãn nhãn, Masteri Waterfront tích hợp hệ tiện ích đa tầng được thiết kế và đảm bảo chất lượng thi công chuẩn quốc tế, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Từ những nhu cầu cơ bản như ăn uống, mua sắm đến chăm sóc sức khoẻ hay nhu cầu làm việc tại nhà, nghỉ dưỡng tại gia đều được chăm chút kỹ theo tiêu chuẩn 5 sao.

Masterise Homes anh 3

Đại lộ Malibu Walk sầm uất. Ảnh phối cảnh Masterise Homes.

Tại đây, đại lộ Malibu Walk sẽ nâng tầm hoạt động giải trí, vui chơi, thư giãn của cư dân với trải nghiệm mua sắm, ăn uống như tại các trung tâm thương mại sầm uất nhất thế giới.

Ngoài ra, bộ sưu tập tiện ích đặc quyền gồm hệ thống phòng gym cao cấp, sân tập dưỡng sinh cũng như 6 bể bơi tầng thượng với phân khu riêng cho người lớn và trẻ nhỏ, cùng nhiều tiện ích khác sẽ hỗ trợ nhu cầu luyện tập thể chất mỗi ngày của từng cá nhân.

Không dừng ở mua sắm, giải trí hay chăm sóc sức khỏe, Masteri Waterfront còn đem đến không gian làm việc, gặp gỡ đối tác trong khuôn viên sống. Cư dân sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp với đủ các tiện ích như sảnh đón tiếp, thư viện, phòng họp… Tất cả được thiết kế bởi Studio HBA - công ty thiết kế nội thất nổi tiếng thế giới, mang đến không gian làm việc, tiếp khách cao cấp.

Ngoài ra, dự án còn nâng niu đời sống tinh thần cư dân với hệ tiện ích cảnh quan lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh hoạ Van Gogh. Tại đây, “Orchard in blossom” của Van Gogh sẽ hòa mình thành khu vực lounge chìm dưới nước độc đáo.

Lối vào chính của dự án cũng lấy cảm hứng từ bức “Willows at sunset” của danh họa, là nơi chào đón cư dân mỗi khi trở về nhà trong không gian an yên với sự phân bổ tinh tế giữa các tác phẩm điêu khắc, hồ nước nhỏ và cây cối.

Cả khu vui chơi trẻ em cũng được truyền cảm hứng từ bức “Irises” với những gam màu sống động, vui tươi cùng nhiều chi tiết thiết kế gợi liên tưởng đến cánh hoa diên vĩ, gửi gắm nguồn năng lượng tích cực cho sự phát triển của cư dân nhí. Điểm nhấn về thiết kế hòa trong không gian sinh thái ngập tràn cây xanh và mặt nước của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, được kỳ vọng mang đến không gian sống như nghỉ dưỡng đúng nghĩa cho cư dân.

Masterise Homes anh 4

Lounge thư giãn dưới nước lấy cảm hứng từ bức hoạ Orchard in blossom. Ảnh phối cảnh Masterise Homes.

Kiến tạo nên không gian sống như nghỉ dưỡng giúp cư dân tái tạo năng lượng cùng những tiện ích dẫn đầu nhịp sống hiện đại, Masteri Waterfront kỳ vọng mang đến tiêu chuẩn sống cao cấp toàn diện cho cộng đồng cư dân.

Từ ngày 1/8, khách hàng ký hợp đồng mua bán thành công các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Masterise Homes: Gói quà tặng “Mùa thu vàng” trị giá đến 70 triệu đồng, hỗ trợ phí quản lý 36 tháng, hỗ trợ lãi suất 0% đến 22 tháng (chương trình áp dụng có điều kiện). Khách hàng thanh toán từ 10% giá trị căn hộ đã có thể ký HĐMB trong thời gian này.

Địa chỉ nhà mẫu Masteri Waterfront: Tower 2, khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 02839159159. Website: https://masterisehomes.com/masteri-waterfront/.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm