Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Massgo Vi 3 giữ nguyên ưu đãi trong đợt mở bán thứ 2

1000 sản phẩm sẽ được bán trong ngày 15/1 với mức giá chỉ 2,79 triệu đồng.

Masscom Việt Nam đưa ra chiến lược bán online Massgo Vi 3 qua trang web chính thức của công ty theo từng đợt với số lượng nhất định. Đợt bán đầu tiên hôm 30/12/2014 đã tạo được sức hút đáng kể với1000 sản phẩm đã được đặt mua trong buổi sáng. Hơn 200 máy dự phòng cũng đã được đưa ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mua trực tiếp tại công ty.

Massgo Vi3 là “tân binh” đầu tiên được thương hiệu điện thoại Việt Massgo tung ra thị trường nhằm cạnh tranh ở phân khúc smartphone giá rẻ.
Massgo Vi 3 là “tân binh” đầu tiên được thương hiệu điện thoại Việt Massgo tung ra thị trường nhằm cạnh tranh ở phân khúc smartphone giá rẻ.

Đến ngày 5/1, toàn bộ lượng máy đặt mua thành công lần 1 có xác nhận của khách đã được giao đến tận tay người mua. Theo khảo sát của Masscom Việt Nam, đa số người dùng đánh giá tích cực về chất lượng, giá bán và các chính sách đổi máy (90 ngày), thời gian giao hàng… Chỉ một số ít thắc mắc về cách sử dụng và các tính năng mới được cài đặt sẵn trên máy.

Một số phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng.
Một số phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng.

Với  kết quả rất khả quan sau lần mở bán đầu tiên, Masscom Việt Nam mới công bố thời gian và chính sách mở bán lần 2. Thời gian mở bán chỉ duy nhất trong ngày 15/1 trên trang web online www.massgo.vn với số lượng 1000 máy. Mức giá áp dụng cho số lượng bán ra lần 2 này vẫn giữ nguyên giá ưu đãi là 2,79 triệu đồng, thay vì áp dụng mức giá 2,99 triệu đồng như công bố. Khách hàng còn được khuyến mại ốp lưng silicon cao cấp trị giá 200.000 đồng và SIM data 3G Viettel có giá trị khuyến mãi lên đến 18 triệu đồng.

Các chính sách áp dụng cho khách hàng khi mua máy Massgo Vi 3 đều không có gì thay đổi như bảo hành chính hãng 12 tháng, chính sách đổi máy trong vòng 3 tháng nếu có lỗi của nhà sản xuất, giao hàng miễn phí trên toàn quốc 3-5 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng với từng khách hàng. Hình thức thanh toán linh hoạt cho người mua lựa chọn như COD (giao hàng, kiểm tra hàng, thanh toán), thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng và tiền mặt tại công ty.

Massgo Vi 3 là smartphone thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế sang trọng và đẳng cấp của Công ty Masscom Việt Nam. Máy được thiết kế bởi khung kim loại (90%) gần như nguyên khối kết hợp với nhựa cao cấp. Sản phẩm có độ mỏng chỉ 6,6mm, chạy trên nền tảng hệ điều hành Androi 4.4 KitKat, màn hình 5 inch HD  IPS độ sắc nét cao, chip lõi tứ tốc độ 1.3 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB, dung lượng Pin 2100mAh công nghệ mới Li-polymer.

Massgo Vi 3 được trang bị camera trước 13MP công nghệ đến từ Mỹ, kèm đèn flash trợ sáng. Camera trước 3.2MP với phần mềm tự động làm đẹp khuôn mặt được tích hợp sẵn cho các tín đồ selfie. Sản phẩm có 3 màu vàng, ánh bạc và đen cho khách hàng lựa chọn.

Độc giả vào đây (add link: www.massgo.vn) hoặc gọi 1900545470 để biết thêm thông tin về sản phẩm.
Độc giả vào đây hoặc gọi 1900545470 để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm