Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mason Mount ra điều kiện để gia nhập Man United

Tiền vệ người Anh yêu cầu mức lương nằm trong tốp đầu tại sân Old Trafford.

MU đang theo đuổi Mason Mount.

Theo báo chí Anh, Mount yêu cầu mức lương 250.000 bảng mỗi tuần để gia nhập Manchester United và được "Quỷ đỏ" chấp thuận. Đây là mức lương nằm trong top đầu tại Old Trafford, chỉ sau David De Gea (375.000 bảng/tuần), Jadon Sancho (350.000 bảng/tuần), Raphael Varane (340.000 bảng/tuần), Casemiro (300.000 bảng/tuần).

Nếu thương vụ diễn ra trót lọt, Mount sẽ có thu nhập còn cao hơn Bruno Fernandes, cầu thủ có tầm ảnh hưởng số một tại Man United hiện nay. Tiền vệ mang áo số 8 vừa được gia hạn hợp đồng và tăng lương lên thành 240.000 bảng.

Sau khi thống nhất điều khoản cá nhân với Mount, Man United lên kế hoạch dùng Harry Maguire cùng một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Mason Mount từ Chelsea.

Đến lúc này, CLB chủ sân Stamford Bridge vẫn tỏ thái độ cứng rắn khi chỉ chấp nhận bán tiền vệ sinh năm 1999 với giá tối thiểu 70 triệu bảng, mức giá khá cao dành cho cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng.

Nếu thuyết phục được Chelsea, MU không chỉ sở hữu mảnh ghép để hoàn thiện hàng tiền vệ mà còn tiết kiệm được khoảng 10 triệu euro mỗi mùa tiền lương cho Maguire.

Trở lại với Mount, anh là mẫu cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí nơi tuyến giữa, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh hay hộ công. Mùa này, Mount đã ra sân 44 trận, ghi 4 bàn, kiến tạo 3 lần cho Chelsea.

Nếu chiêu mộ được Mount, MU nhiều khả năng sẽ thanh lý hai cái tên để dọn chỗ là Scott McTominay và Fred. McTominay từng được Newcastle hỏi mua với giá 40 triệu bảng trong khi Fred đã chứng minh anh không phù hợp với triết lý của HLV Ten Hag.

Trong khi MU đang theo đuổi Mount, các đối thủ của "Quỷ đỏ" cũng đã có lựa chọn để tăng cường tuyến giữa cho mùa giải 2023/24. Liverpool đã đạt thỏa thuận với nhà ĐKVĐ World Cup Alexis Mac Allister trong khi Man City cũng đã được Chelsea "bật đèn xanh" để chiêu mộ Mateo Kovacic.

Tân binh Chelsea rực sáng ở chung kết Cúp Quốc gia Đức Christopher Nkunku, tuyển thủ Pháp sẽ gia nhập Chelsea vào hè 2023, ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Leipzig trước Frankfurt rạng sáng 4/6 (giờ Hà Nội).

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Real Madrid tìm cách loại bỏ cầu thủ thứ 5

Jesus Vallejo bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti nhưng cầu thủ này không chịu rời đi.

Pep khóc nức nở sau trận thắng Man United

Vị thuyền trưởng sinh năm 1971 bật khóc sau khi giành chức vô địch FA Cup đầu tiên kể từ năm 2019.

Dàn sao đẳng cấp thế giới chuẩn bị đổ bộ Saudi Arabia

Cristiano Ronaldo chuẩn bị gặp lại nhiều đối thủ, đồng nghiệp cũ tại giải VĐQG Saudi Arabia mùa 2023/24.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm