Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mason Mount có mặt tại Carrington

Man United đang hoàn tất những thủ tục cuối để công bố tân binh Mason Mount từ Chelsea.

Tiền vệ người Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế, trước khi ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2028, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Sau khi hoàn tất thủ tục, Mount sẽ chính thức trở thành tân binh đầu tiên của Man United trong hè này.

Mount den MU anh 1

Xe chở Mount có mặt tại Carrington.

Sau 4 lần đàm phán, Man United mới đạt thỏa thuận với Chelsea về vụ chuyển nhượng. Để sở hữu Mount, "Quỷ đỏ" đã phải chi 64 triệu euro, kèm theo 5,8 triệu euro phụ phí. Với tổng giá trị hợp đồng 69,8 triệu euro, ngôi sao sinh năm 1999 nằm trong top 8 tân binh đắt nhất lịch sử đội bóng chủ sân Old Trafford.

HLV Erik ten Hag từ lâu đã đánh giá cao tuyển thủ Anh. Cựu HLV Ajax tin rằng Mount sẽ giúp cải thiện hàng tiền vệ MU. Mount là mẫu cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí nơi tuyến giữa, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh hay hộ công. Mùa này, phong độ của Mount sa sút khi chỉ ghi 4 bàn, kiến tạo 3 sau 44 lần ra sân cho Chelsea.

Sau Mount, MU cũng đang đàm phán với Inter Milan cho trường hợp của thủ môn Andre Onana. Thương vụ này dự kiến tiêu tốn thêm 50 triệu euro.

Mục tiêu của MU và thói quen bỏ khung thành Với sự tự tin và khả năng xử lý bóng bằng chân tốt, thủ môn Andre Onana thường xuyên dâng cao, bỏ khung thành ngay từ thời còn thi đấu cho Ajax và tuyển Cameroon.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Ngôi sao được định giá 100 triệu euro đòi đến Man City

Josko Gvardiol yêu cầu BLĐ Leipzig tạo điều kiện để anh sớm được đầu quân cho Man City.

CLB Lào thua 0-18, thủng lưới 58 bàn sau 5 trận

Chiều 2/7, Viengchanh thua Luangprabang United 0-18 ngay trên sân nhà ở vòng 15 Lao League.

Pháp thua sốc tại tứ kết U21 EURO

Rạng sáng 3/7, U21 Pháp dẫn trước nhưng lại thua ngược Ukraine 1-3 ở tứ kết U21 EURO.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm