Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mascherano đối mặt với án treo giò 4 trận vì chửi trọng tài

Tiền vệ người Argentina có thể không dự trận siêu kinh điển vì bị cáo buộc sỉ nhục trọng tài biên trong trận gặp Eibar.

Tình huống khiến Mascherano nhận thẻ đỏ trực tiếp Tiền vệ Javier Mascherano bất ngờ nhận thẻ đỏ trực tiếp vì bị cáo buộc sỉ nhục trọng tài biên trong trận gặp Eibar ngày 26/10.

Phút 83, tiền vệ Javier Mascherano bất ngờ nhận thẻ đỏ trực tiếp khi đi qua trọng tài chính Carlos Del Cerro. Trong bản báo cáo sau trận, “ông vua áo đen” giải thích ngôi sao của Barca đã sỉ nhục trọng tài biên bằng tiếng Tây Ban Nha.

Tờ Sportbible đưa tin, hành vi trên khiến Mascherano đối mặt với nguy cơ treo giò 4 trận. Theo đó, ngôi sao người Argentina nhiều khả năng vắng mặt trong trận gặp Villanovense tại Cúp nhà Vua và 3 trận khác tại La Liga, trong đó có cuộc chiến siêu kinh điển gặp Real Madrid ngày 22/11 tới.

Mascherano có thể vắng mặt bốn trận vì lời lẽ thiếu kiềm chế. Ảnh: Twitter.

Trong bài phát biểu sau trận, huấn luyện viên Luis Enrique bảo vệ cậu học trò. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Mascherano không sỉ nhục trọng tài biên. Đó là câu chửi thề thường thấy ở các cầu thủ Argentina mỗi khi để mất bóng.

“Hôm nay là một ví dụ điển hình. Các trọng tài thường rút thẻ phạt vì những lời khiếu nại nhiều hơn là những pha phạm lỗi rõ ràng. Lối chơi tiêu cực của Eibar lẽ ra khiến họ nhận thẻ nhiều hơn. Với Mascherano, tôi khẳng định cậu ấy chẳng có ý lăng nhục ai. Lẽ ra trọng tài phải nhận thấy điều này để tránh gây ảnh hưởng đến trận đấu”, HLV Enrique chỉ trích công tác trọng tài.

Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ Barca đối mặt với nguy cơ bị treo giò dài hạn vì sỉ nhục trọng tài tại giải năm nay. Trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra giữa tháng 8 vừa qua, trung vệ Gerard Pique từng bị cấm thi đấu 4 trận vì hét vào mặt trọng tài sau khi ông này không bắt việt vị cầu thủ của Athletic Bilbao.

Tổng hợp trận đấu: Barcelona 3-1 Eibar Tiền đạo Luis Suarez lập hat-trick giúp Barca lội ngược dòng trước Eibar trong trận đấu thuộc vòng 9 La Liga diễn ra lúc 0h15 ngày 26/10.

 

Messi, Neymar mừng Suarez lập hat-trick ở trận thắng Eibar

Chân sút người Uruguay kỷ niệm tròn 1 năm khoác áo Barca bằng màn trình diễn ấn tượng trong cuộc tiếp đón Eibar tại vòng 9 La Liga lúc 0h15 ngày 26/10.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm