Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martinez xứng đáng tiếp quản ghế nóng của Wenger

Sau chiến thắng ấn tượng của Everton trước Arsenal, huyền thoại Pháo thủ Ian Wright cho rằng HLV Martinez xứng đáng là người tiếp quản ghế nóng của Wenger.

Trong trận đấu quan trọng với Everton tối qua, Arsenal đã gây thất vọng lớn khi để thua tan nát với tỷ số 0-3. Thất bại đó khiến tham vọng vô địch của Pháo thủ tan thành mây khói, bởi khoảng cách giữa họ với Liverpool, Chelsea và Man City là khá lớn trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu.

Cầu thủ Arsenal phì cười với màn ăn mừng của Everton

Sau khi nâng tỷ số lên 2-0 cho Everton, Lukaku và HLV Martinez ôm nhau ăn mừng bàn thắng khiến các cầu thủ Arsenal không thể nhịn cười.

Còn với Everton, họ tiếp tục thể hiện chuỗi trận thăng hoa kể từ trận thua 1-4 trước chính Arsenal tại tứ kết FA Cup. Tính cả trận tối qua, đội bóng áo xanh vùng Merseyside toàn thắng 6 trận liên tiếp tại Premier League, qua đó thu hẹp khoảng cách với Pháo thủ xuống còn 1 điểm. Nếu thắng ở trận đấu bù vòng 29, Everton sẽ cướp vị trí thứ 4 từ chính tay thầy trò Wenger.

HLV Martinez vừa khiến người đồng nhiệm nhận thất bại tâm phục khẩu phục. Ảnh: squawka.com.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Everton, cựu tiền đạo Ian Wright không tiếc lời khen ngợi tài cầm quân của HLV Roberton Martinez. Thậm chí huyền thoại Arsenal cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha xứng đáng tiếp quản chiếc ghế nóng ở Emirates một khi Arsene Wenger ra đi.

“Roberto là mẫu HLV mà đội bóng nào cũng muốn sở hữu. Dù còn khá trẻ, nhưng ông ấy đã chứng tỏ được tài cầm quân của mình. Ông ấy là một nhà cầm quân hoàn hảo. Nếu ai đó hỏi tôi là tôi thích HLV nào nhất, tôi sẽ nói đó là Roberto Martinez”, Wright phát biểu trên BBC 5 Live.

“Tôi và rất nhiều CĐV Arsenal đều cảm nhận đội bóng sẽ gặp khó khăn như thế nào nếu không có Arsene Wenger. Tuy nhiên, ông ấy cũng không thể mãi gắn bó cùng Pháo thủ. Nếu ông ấy ra đi, tôi cho rằng Roberto là người xứng đáng tiếp quản chiếc ghế nóng ở Emirates”, huyền thoại 50 tuổi của Arsenal chia sẻ thêm.

Tuy nhiên, không giống như phát biểu của Wright, CĐV Arsenal có vẻ như đã hết niềm tin vào HLV Wenger. Sau thất bại tan nát tại Goodison Park, làn sóng phản đối Giáo sư bùng phát mạnh mẽ. Người hâm mộ Pháo thủ khuyên BLĐ đội bóng chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Pháp ngay lập tức.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm