Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Arsenal phì cười với màn ăn mừng của Everton

Sau khi nâng tỷ số lên 2-0 cho Everton, Lukaku và HLV Martinez ôm nhau ăn mừng bàn thắng khiến các cầu thủ Arsenal không thể nhịn cười.

Trong chuyến làm khách trên sân của Everton tối qua, Arsenal chơi rất mờ nhạt và sớm bị dẫn trước ngay ở phút 14 với cú đệm bóng chuẩn xác của Naismith. 20 phút sau, tiền đạo trẻ Lukaku tiếp tục khai hỏa giúp đội chủ sân Goodison Park nhân đôi cách biệt.

3 cầu thủ Arsenal bật cười vì màn ăn mừng của Lukaku và HLV Martinez. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi chọc thủng lưới Arsenal, chân sút đang thuộc biên chế Chelsea đã chạy thẳng tới khu kỹ thuật và ôm HLV Roberto Martinez ăn mừng như một đứa trẻ. Chứng kiến cảnh tượng đó, các cầu thủ dự bị của Arsenal gồm Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain và tân binh Kim Kallstrom đã phải phì cười.

Trái với hình ảnh vô tư của các học trò, HLV Arsene Wenger tỏ rõ sự thất vọng. Nhà cầm quân người Pháp chết lặng trước pha dứt điểm tinh tế của Lukaku, còn các CĐV Pháo thủ có mặt tại Goodison Park thì liên tục lắc đầu ngao ngán.

Nỗi thất vọng của HLV Wenger. Ảnh: Daily Mail.

Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục nhận bàn thua nữa với cú đốt đền của Mikel Arteta ở phút 61. Không còn giữ được bình tĩnh, Giáo sư đã nổi khùng khi đá tung chai nước nằm trên sân.

Thua chung cuộc 0-3, Arsenal gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch cùng Liverpool, Chelsea và Man City. Thậm chí, ngay cả vị trí trong Top 4, Pháo thủ cũng khó giữ được. Bởi khoảng cách giữa Arsenal với Everton lúc này chỉ là 1 điểm trong khi CLB vùng Merseyside vẫn còn một trận chưa đấu.

Everton 3-0 Arsenal: Pháo thủ có nguy cơ bật khỏi Top 4

Everton đã giành 3 điểm trọn vẹn trước Arsenal. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu bù vòng 29, The Toffee sẽ vượt mặt Pháo thủ để chiếm lĩnh vị trí thứ 4 với 2 điểm nhiều hơn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm