Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martin Lo: 'Tôi vẫn thiếu tự tin'

Tiền vệ Martin Lo cho biết anh chưa thực sự hài lòng với bản thân và cần cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Quảng Nam chiều 13/3 là lần thứ hai Martin Lo ra sân trong đội hình xuất phát. Tiền vệ Việt kiều đã có màn chào sân Lạch Tray không trọn vẹn khi tiếp tục có hiệp 1 thi đấu mờ nhạt và rời sân đầu hiệp 2.

Khó khăn là điều dễ hiểu với các cầu thủ trẻ vừa chuyển từ hạng Nhất lên V.League, giải đấu cấp độ cao nhất của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Chia sẻ với Zing.vn sau trận đấu, Martin tỏ ra khá buồn khi bản thân chưa có được sự tự tin.

martin lo anh 1

Martin Lo chưa để lại nhiều dấu ấn sau 2 lần đá chính cho CLB Hải Phòng. Ảnh: Lê Ngọc.

"Tôi nghĩ mình còn khá yếu về sức mạnh. Bản thân cũng chưa tự tin khi thi đấu những trận vừa qua. V.League là sân chơi chuyên nghiệp hơn nhiều so với giải hạng Nhất", Martin Lo cho biết.

"Ở V.League, mọi thứ chuyên nghiệp hơn, các cầu thủ có sức khoẻ tốt hơn. Đối thủ Quảng Nam chơi rất tốt, tuyến giữa của họ gây ra rất nhiều khó khăn cho Hải Phòng", tiền vệ Việt kiều chia sẻ.

Nói về nguyên nhân dẫn tới quyết định thay người của HLV trưởng Phạm Anh Tuấn, Martin hiểu rõ hạn chế của bản thân khi chưa đáp ứng được yêu cầu của BHL. Anh thẳng thắn thừa nhận mình cần cải thiện mới mong khẳng định được vị trí trong đội hình đội bóng đất cảng.

"Tôi nghĩ nếu tự tin hơn, cải thiện được sức mạnh, tranh chấp tốt hơn nữa thì có thể gây ấn tượng hơn với BHL Hải Phòng. Tôi biết V.League là sân chơi đòi hỏi va chạm nhiều trên sân", Martin Lo chia sẻ với phóng viên Zing.vn.

HLV Hải Phòng chưa hài lòng với phong độ của Martin Lo

Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn tỏ ra không hài lòng khi các học trò phải rất vất vả mới giành được 1 điểm trước Quảng Nam trên sân nhà.

HLV Park dự khán trận đá chính của Martin Lo ở V.League

HLV Park Hang-seo và 2 trợ lý Hàn Quốc đã trực tiếp tới sân theo dõi trận Hải Phòng gặp Quảng Nam tại vòng 2 V.League chiều 13/3.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm