Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hải Phòng chưa hài lòng với phong độ của Martin Lo

Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn tỏ ra không hài lòng khi các học trò phải rất vất vả mới giành được 1 điểm trước Quảng Nam trên sân nhà.

Ở trận đấu sớm của vòng 2 V.League 2020, CLB Hải Phòng tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà vào chiều 13/3. Đội khách sớm có bàn dẫn trước trong hiệp 1 sau cú đá phản lưới nhà của Hoàng Vissai bên phía Hải Phòng. Đội chủ nhà phải rất vất vả mới có được kết quả hoà ở những phút cuối trận sau pha lập công của Joseph Mpande.

Bước vào phòng họp báo với vẻ thất vọng sau trận đấu, huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn dành lời khen cho đối thủ: "CLB Quảng Nam đã chơi tốt hơn trong hiệp 1. Họ có nhiều cơ hội hơn, tung ra nhiều pha dứt điểm hơn. Khi chúng tôi thực hiện một số điều chỉnh, Hải Phòng đã chơi khởi sắc hơn một chút trong hiệp 2".

hai phong vs quang nam anh 1

HLV Phạm Anh Tuấn rất thất vọng khi ngoại binh Diego Oliveira Silva chơi không đúng giáo án BHL Hải Phòng đề ra. Ảnh: Lê Ngọc.

"Tuy nhiên, cá nhân tôi đặc biệt không hài lòng với màn trình diễn của một số học trò trong trận này", HLV Anh Tuấn không vui khi các học trò vất vả giành được 1 điểm.

"Ngoại binh Diego Silva chơi không hề đúng với chiến thuật của BHL. Cậu ấy chạy rất lung tung, cả hiệp 1 lẫn hiệp 2. Ở bàn thua đầu tiên, Joseph Mpande cũng có lỗi vị trí. Cậu ấy chỉ cần lui về hỗ trợ hậu vệ cánh một chút là có thể có cơ hội ngăn được bàn thua", HLV trưởng đội bóng đất cảng chia sẻ.

Trận đấu của Hải Phòng trước Quảng Nam cũng đánh dấu màn chào sân của tiền vệ Martin Lo. Ở chuyến làm khách Thanh Hoá tại vòng 1 cuối tuần trước, tiền vệ Việt kiều chỉ thi đấu 69 phút. Điều tương tự đã được lặp lại khi anh chưa đáp ứng được yêu cầu của BHL và phải ra nghỉ đầu hiệp 2.

"Martin Lo cũng chơi chưa tốt ở trận này. Cậu ấy cũng mắc nhiều lỗi vị trí và di chuyển cũng khá loạn sau khi đội nhận bàn thua. Cá nhân tôi chưa hài lòng với Martin, cậu ấy tranh chấp chưa tốt như kỳ vọng", HLV Phạm Anh Tuấn cho hay.

"Trận tới có tiếp tục sử dụng Martin hay không còn phải tuỳ vào tình hình và phong độ của cậu ấy", HLV trưởng CLB Hải Phòng trả lời câu hỏi của phóng viên Zing.vn.

HLV Park dự khán trận đá chính của Martin Lo ở V.League

HLV Park Hang-seo và 2 trợ lý Hàn Quốc đã trực tiếp tới sân theo dõi trận Hải Phòng gặp Quảng Nam tại vòng 2 V.League chiều 13/3.

Martin Lo gây thất vọng trong lần thứ 2 đá chính tại V.League

Cựu cầu thủ Phố Hiến chơi không hiệu quả và bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2 trận hòa 1-1 của CLB Hải Phòng với Quảng Nam chiều 13/3.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm