Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial vào đội hình hay nhất vòng 25 Premier League

Tiền đạo Martial có một trong những trận đấu rất hay mùa này khi giúp MU giành chiến thắng cuối tuần qua. Đây là bước đệm tốt để anh tiếp tục ghi điểm với huấn luyện viên Mourinho.

Martial vao doi hinh hay nhat tuan qua anh 1
Đội hình hay nhất vòng 25 Premier League theo sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Ảnh: Goal.
Martial vao doi hinh hay nhat tuan qua anh 2
Petr Cech (Arsenal 2-0 Hull City): Thủ môn người CH Czech thực hiện 2 pha cứu thua ngoạn mục cho “Pháo thủ” ở trận tiếp đón Hull City trên sân Emirates. Anh có 4 trận giữ sạch lưới trong 5 lần gần đây đối đầu Hull City tại Premier League.
Martial vao doi hinh hay nhat tuan qua anh 3
Cedric Soares (Sunderland 0-4 Southampton): Trong trận đấu trên sân Ánh sáng của Sunderland, anh thực hiện nhiều pha tắc bóng nhất với 5 lần thành công. Soares góp phần giúp hàng phòng ngự Southampton đứng vững trước những pha tấn công của đội chủ nhà.
Martial vao doi hinh hay nhat tuan qua anh 4
Alfie Mawson (Swansea 2-0 Leicester): Anh là một trong hai hậu vệ ghi bàn nhiều nhất Premier League năm 2017. Sau khi dứt điểm làm tung lưới Leicester, Mawson đã có tổng cộng 3 lần lập công cho Swansea trong năm nay, bằng với thành tích của hậu vệ Chelsea là Marcos Alonso.
Martial vao doi hinh hay nhat tuan qua anh 5
Michael Keane (Burnley 1-1 Chelsea): Anh đã thi đấu rất hay trước hàng công của ứng viên số một cho chức vô địch mùa này là Chelsea. Keane giành chiến thắng 83% trong những lần đối mặt với cầu thủ đội khách.
Martial vao doi hinh hay nhat tuan qua anh 6
Martin Olsson (Swansea 2-0 Leicester): Anh có 1 pha lập công giúp đội chủ nhà vượt qua Leicester 2-0. Đây là bàn thắng đầu tiên của anh ở Premier League kể từ tháng 4/2016.
Martial vao doi hinh hay nhat tuan qua anh 7
Chamberlain (Arsenal 2-0 Hull City): Nhờ sở hữu thể lực sung mãn, anh di chuyển tích cực và rất rộng trên sân. Chamberlain để lại dấu ấn trong những pha tham gia phòng ngự và đánh chặn từ giữa sân. Anh có 9 lần thu hồi bóng cho Arsenal ở trận gặp Hull City.
Martial vao doi hinh hay nhat tuan qua anh 8
Ander Herrera (MU 2-0 Watford): Tuyển thủ người Tây Ban Nha chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác 90% khi MU tiếp đón Watford trên sân Old Trafford. Đây là một trong những trận đấu ấn tượng của Herrera mùa này.
Martial vao doi hinh hay nhat tuan qua anh 9
Sadio Mane (Liverpool 2-0 Tottenham): Anh là cầu thủ thi đấu hay nhất khi Liverpool chạm trán Tottenham trên sân nhà Anfield. Mane lập cú đúp để giúp Liverpool tạo ra cuộc cạnh tranh hấp dẫn giành vị trí trong nhóm 4 đội đầu bảng Premier League mùa này.
Martial vao doi hinh hay nhat tuan qua anh 10
Dusan Tatic (Sunderland 0-4 Southampton): Anh là cầu thủ Southampton tạo ra nhiều cơ hội nhất trong trận làm khách trên sân của Sunderland. Tatic thực hiện 3 đường chuyền giúp đồng đội có thể chuyển thành bàn thắng, trong đó có một lần Gabbiadini tận dụng thành công.
Martial vao doi hinh hay nhat tuan qua anh 11
Anthony Martial (MU 2-0 Watford): Tiền đạo người Pháp có dấu ấn trong số bàn thắng của "Quỷ đỏ" nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào khi đá chính. Anh ghi 14 bàn và thực hiện 8 đường chuyền. Anh lập công và kiến tạo giúp MU vượt qua Watford 2-0 cuối tuần qua.
Martial vao doi hinh hay nhat tuan qua anh 12
Manolo Gabbiadini (Sunderland 0-4 Southampton): Anh là cầu thủ thứ hai của Southampton ghi 2 bàn đầu tiên trong một trận đấu tại Premier League. Gabbiadini góp phần giúp Southampton đánh bại Sunderland 4-0 để áp sát nửa trên bảng xếp hạng với 30 điểm.

Đức Mạnh (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm