Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial: Mọi điều thêu dệt về Ronaldo đều sai

Tiền đạo người Pháp lên tiếng trước những cáo buộc cho rằng Cristiano Ronaldo gây chia rẽ nội bộ Manchester United.

"Cristiano Ronaldo chuyên nghiệp bậc nhất và là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá. Tất cả chúng tôi đều yêu mến anh ấy. Những điều truyền thông thêu dệt trong thời gian qua đều không đúng sự thật. Tôi đã có mặt trong phòng thay đồ của Manchester United và tôi biết rõ điều gì đã diễn ra", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Anthony Martial.

Trước đó, báo chí Anh từng đưa tin Ronaldo tỏ thái độ bất mãn với nhiều đồng đội, trong đó có thể kể đến Mason Greenwood, Harry Maguire. Chưa dừng ở đó, phòng thay đồ của MU có sự phân nhóm rõ rệt giữa những cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha (Ronaldo, Bruno Fernandes, Fred, Alex Telles, Diogo Dalot...) và phần còn lại.

Martial tiet lo su that o phong thay do MU anh 1

Sự trở lại của Ronaldo là một trong những lý do khiến Martial mất vị trí chính thức.

Cũng trong bài phỏng vấn, Martial tiết lộ lý do rời Manchester United: "Tôi luôn muốn được ra sân và tận hưởng bóng đá một lần nữa. Sau quãng thời gian ngồi dự bị, tôi phần nào mất cảm hứng chơi bóng".

Trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022, Martial được Man United đem cho Sevilla mượn đến cuối mùa không kèm điều khoản mua đứt. Tiền đạo người Pháp có khởi đầu khá ấn tượng với 1 bàn, 1 kiến tạo trong 3 lần ra sân đầu. Cựu sao Monaco vừa bình phục chấn thương nên cần thêm thời gian tìm lại phong độ.

Marital đầu quân cho MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 với giá 60 triệu euro. Anh ra sân 269 trận, ghi 79 bàn, giành 3 danh hiệu gồm Europa League, Community Shield và League Cup, đều ở mùa 2016/17.

Highlights MU 0-1 Atletico Cú đánh đầu của Renan Lodi giúp thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone hạ Man United để giành vé vào tứ kết UEFA Champions League 2021/22.

Martial tiết lộ lý do muốn rời MU

Chân sút người Pháp thừa nhận anh mất đi phần nào tình yêu với trái bóng trong giai đoạn bản thân gặp khó khăn tại sân Old Trafford.

Martial dính chấn thương sau 4 trận khoác áo Sevilla

Tiền đạo người Pháp rời sân sớm trong trận hòa 1-1 của Sevilla trước Espanyol ở vòng 25 La Liga đêm 20/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm