Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial giờ ra sao?

Tiền đạo người Pháp gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới khi mùa giải 2024/25 đã khai màn.

Martial chưa thể tìm được bến đỗ mới. Ảnh: Reuters.

Theo 90min, yêu cầu cao về mức lương, môi trường sống và các dự án thể thao không phù hợp khiến Anthony Martial vẫn thất nghiệp. Tình cảnh của cựu tiền đạo MU giống với David de Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha trải qua một năm không chơi bóng trước khi gia nhập Fiorentina trong hè này.

Trước khi chia tay MU, Martial hưởng mức lương lên tới 250.000 bảng mỗi tuần, theo Spotrac. Đây là thách thức lớn cho bất kỳ CLB nào muốn ký hợp đồng với chân sút 28 tuổi bởi anh không muốn giảm lương quá sâu.

Marseille, AS Monaco và Lyon quan tâm tới Martial nhưng đều sớm rút lui sau khi tiếp cận cầu thủ. Một số CLB ở Saudi Arabia sẵn sàng đáp ứng mức lương cho Martial, song mũi nhọn sinh năm 1995 không hứng thú sang Trung Đông.

Martial tin rằng bản thân còn đủ sức chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu. Anh coi Premier League là ngôi nhà thứ 2, nhưng hiện không có nhiều lời đề nghị dành cho Martial đến từ xứ sở sương mù.

Martial có 317 lần ra sân cho MU, đạt đỉnh với 23 bàn thắng trong mùa giải 2019/20. Nhưng chấn thương khiến "cậu bé vàng" một thời của bóng đá Pháp nhanh chóng mất phong độ. 4 năm cuối tại Old Traffod, Martial sa sút khi chỉ ghi thêm 19 bàn thắng.

Sau mùa 2023/24, MU quyết định không gia hạn với Martial và để anh ra đi theo dạng tự do.

MU có thể chia tay thêm 5 cầu thủ

Số cầu thủ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay có thể chạm mốc 16 người.

MU và Chelsea hoán đổi Sancho – Chilwell?

Cả Jadon Sancho lẫn Ben Chilwell đều có tương lai không chắc chắn tại Manchester United và Chelsea.

Man Utd bán rẻ Eriksen

Tiền vệ Christian Eriksen được cho là không còn chỗ đứng trong đội hình MU.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm